Dàn sao NBA phát cuồng với phong độ của Oladipo

20:13 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnChứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Victor Oladipo, những ngôi sao tại NBA như Chris Paul và Dwyane Wade phải lên tiếng khen ngợi cầu thủ của Indiana Pacers.

Shooting Guard Oladipo đang trải qua những ngày tháng bùng nổ nhất trong sự nghiệp của mình tại NBA khi mới đây, anh đã ghi đến 47 điểm, 7 rebounds, 6 assists, 2 steals và 1 blocks trước Denver Nuggets. Nhờ đó, Pacers đã có được chiến thắng ấn tượng 126-116 trước đối thủ trên sân nhà.

usa_today_10464052.0

 Oladipo đang thể hiện được phong độ không thể ấn tượng hơn.

Trước đó, trong trận tiếp đón Cleveland Cavaliers trên sân nhà, một mình Oladipo ghi đến 33 điểm, 8 rebounds và 5 assists để giúp Pacers cắt đứt chuỗi 13 trận thắng liên tiếp của những nhà ĐKVĐ miền Đông. Sau trận đấu đó, đích thân HLV Tyronn Lue đã lên tiếng ca ngợi Oladipo và tin rằng anh sẽ tham dự đội hình All-Star mùa giải 2017/2018.

Và ngày hôm nay, hàng loạt ngôi sao hàng đầu của giải đấu bày tỏ sự ngưỡng mộ cho Oladipo trên trang cá nhân của mình – 2 trong số đó là Chris Paul và Dwyane Wade. Paul viết trên trang cá nhân của mình: “Rất tuyệt khi nhìn thấy Oladipo chơi bóng. Anh ấy chơi theo cách của một All-Star". Với Wade, anh chia sẻ: “Cậu ấy sẽ bắt đầu ngay từ bây giờ”.

pacers_OT

 Cầu thủ 25 tuổi bất ngờ phát biểu tài năng ở Indiana Pacers.

Oladipo là cựu cầu thủ của OKC Thunder. Anh gia nhập Pacers ở mùa hè năm nay khi là một phần trong thương vụ của Paul George (chuyển sang chơi cho OKC Thunder). Có lẽ, chính OKC Thunder cũng không thể tin nổi cựu cầu thủ của mình lại phát triển tài năng một cách vượt bậc như thế. Mùa giải trước, Oladipo chỉ có trung bình 15.9 điểm, 4.3 rebounds và 2.6 assists. Nhưng ở thời điểm này, cầu thủ 25 tuổi có đến 24.5 điểm, 5.3 rebounds và 4 assists. Nếu cứ duy trì phong độ hiện tại, chắc chắn Oladipo sẽ có một suất để tham dự đội hình All-Star của miền Đông năm nay.

Màn trình diễn của Oladipo ở trận đấu vừa rồi:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 19:50 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục