“Đá tảng” gật đầu với Leipzig, Arsenal khóc hận

14:10 Thứ ba 28/07/2020

TinTheThao.com.vnDayot Upamecano đang là cái tên thu hút sự chú ý từ các đội bóng lớn trên TTCN.

Bundesliga có thể không phải giải đấu giàu tính cạnh tranh bởi sự thống trị đến từ Bayern Munich. Tuy nhiên, sân chơi này thường trở thành mảnh mất màu mỡ để các đội bóng lớn tìm kiếm tài năng trẻ. Như 2 mùa hè gần đây, Christian Pulisic và Timo Werner đều đã chuyển đến Chelsea.

Chứng kiến đại kình địch chiêu mộ mục tiêu chất lượng từ Bundesliga, Arsenal cũng đang muốn thực hiện động thái tương tự. Cụ thể, để củng cố sức mạnh hàng thủ, đội chủ sân Emirates đã lên kế hoạch cuỗm Dayot Upamecano thuộc biên chế Leipzig. Song, đây sẽ là thương vụ khó nhằn dành cho “Pháo thủ”.

Leipzig vốn nhận thức được tầm quan trọng của Upamecano. Và sau khi vừa mất ngôi sao sáng mang tên Werner vào tay Chelsea, đội chủ sân Red Bull Arena hẳn cũng không muốn mất thêm nhân vật chủ chốt khác.

Dayot Upamecano agrees new RB Leipzig deal - Bóng Đá

 Upamecano đang là mục tiêu được Arsenal quan tâm.

Điều đó khiến đại diện nước Đức phải nhanh chóng giữ chân Upamecano. Nguồn tin từ Sportbuzzer tiết lộ, Leipzig gần như thành công trong việc thuyết phục trung vệ người Pháp gia hạn hợp đồng. Điều đó đồng nghĩa đội bóng tại Bundesliga sẽ nắm đằng chuôi giữ chân cầu thủ sinh năm 1998.

Leipzig không còn lo sợ mất Upamecano theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021, qua đó phải bán gấp số 5 cho Arsenal ngay lúc này.

Video Arteta nói về sự tiến bộ của Arsenal:

 
Lữ Phong | 13:40 28/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục