Đã rõ 4 ứng viên được Man United chọn để thay Solskjaer

12:38 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnTương lai của chiến lược gia người Na Uy hiện đang được báo động.

Màn hủy diệt đội bóng hạng ba - Tranmere Rovers trong khuôn khổ FA Cup chắc chắn không thể khiến người hâm mộ quên đi thành tích tệ hại của HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng các học trò tại đấu trường Premier League.

Sau trận thua Burnley, Manchester United đã cách Top 4 đến 6 điểm, và một lần nữa, tương lai của Solskjaer lại bị đem ra bàn tán. Rõ ràng, thời gian gần đây ông thường bị chỉ trích dữ dội bởi giới chuyên môn lẫn người hâm mộ.

Dù PCT Ed Woodward luôn đinh ninh rằng Man United hoàn toàn tin tưởng Solskjaer, nhưng thực tế, nhiều nguồn tin cho biết, đội chủ sân Old Trafford đã lên sẵn kế hoạch nhằm thay thế chiến lược gia người Na Uy.

4 candidates to replace solskjaer - Bóng Đá

 Solsa trên bờ vực bị sa thải.

Theo tiết lộ từ tờ The Times, cựu thuyền trưởng của Tottenham Hotspur, Mauricio Pochettino hiện đang đứng đầu danh sách rút gọn cùng với HLV ĐT Anh, Gareth Southgate. Đây là hai ứng cử viên được ban lãnh đạo Man United ưu tiên nhất.

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Leipzig, Julian Nagelsmann cũng như HLV Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain cũng nằm trong danh sách này. Song, nhiều khả năng họ chỉ được Quỷ đỏ tiếp cận khi đội bóng không thể thuyết phục Pochettino hoặc Southgate.

Nhìn vào kỳ chuyển nhượng hiện tại, Solskjaer vẫn chưa được ban lãnh đạo Man United cung cấp bất kỳ tân binh nào. Đây có thể là điềm báo cho tương lai của ông sắp tới.

Solsa nói về Rashford và Martial:

Huỳnh Phong | 11:40 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục