Đá đúng 8 phút Champions League, 'người thừa' Liverpool sắp gia nhập Barca

10:02 Thứ ba 26/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnKhông được trọng dụng ở Anfield nhưng cầu thủ thất sủng vẫn được Barca trao cơ hội hồi hương.

Mùa giải 2018/19 đang tiến triển thuận lợi với Liverpool. The Kop hiện đang dẫn đầu Premier League và chỉ phải chạm trán đối thủ không được đánh giá quá mạnh, Porto ở tứ kết Champions League.

Tuy vậy không phải toàn bộ thành viên nửa Đỏ Merseyside đều có tâm trạng vui vẻ, đặc biệt là Alberto Moreno. Từ đầu mùa, hậu vệ Tây Ban Nha chỉ ra sân vỏn vẹn 2 trận tại Premier League. Ở Champions League, tình hình còn thê thảm hơn khi Moreno mới thi đấu vỏn vẹn 8 phút. 

Việc Andy Robertson quá ổn định khiến Moreno gần như không có cơ hội chen chân vào đội hình xuất phát. Nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ 26 tuổi sẽ rời Anfield hè này hòng cứu vãn sự nghiệp.

Moreno đến Barca - Bóng Đá

 Moreno rộng đường đến Barca?

Theo thông tin từ Sport, Moreno đã đạt thỏa thuận và sẽ ký hợp đồng với Barcelona. Hợp đồng hiện tại của anh với Liverpool cũng sẽ đáo hạn vào cuối mùa và Moreno có thể tự do gia nhập Camp Nou.

Moreno đã có sẵn kinh nghiệm thi đấu ở La Liga trong màu áo Sevilla trước đây. Cùng với đội chủ sân Sanchez Pizjuan, Moreno từng chạm tay vào cúp vô địch Europa League. 

Phụng Sồ | 08:10 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục