Đã bao lâu rồi Derby thành Madrid mới 'nhạt' như thế?

15:39 Chủ nhật 19/11/2017

TinTheThao.com.vnĐã hơn 15 năm trôi qua, NHM mới lại phải chứng kiến một trận Derby thành Madrid kết thúc mà chẳng có bàn thắng nào được ghi.

Kết thúc trận Derby tại vòng 12 La Liga lần này, 2 đội bóng thành Madrid đã cầm chân nhau trong một trận hòa không bàn thắng và có không ít vấn đề vẫn đang được tranh cãi.

Đã bao lâu rồi Derby thành Madrid mới 'nhạt' như thế? - Bóng Đá

 Đã lâu lắm rồi Atletico và Real mới lại không thể ghi bàn vào lưới nhau tại La Liga.

Tuy nhiên đứng dưới góc độ từ những con số thống kê, đây là trận Derby 'nhạt' nhất trong hơn 15 năm qua, chính xác là 17 năm, tại La Liga của thành Madrid. Cụ thể đây là lần đầu tiên kể từ tháng 05/2005, Atletico và Real Madrid mới lại không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương.

Với riêng Real, thì đâu là lần đầu tiên kể từ trận hòa trước Malaga vào tháng 09/2015, tức sau 784 ngày và 81 trận đấu, Los Blancos mới lại phải trải qua một trận hòa không bàn thắng tại La Liga.

Việc 2 đại diện của thành Madrid đều chỉ có được 1 điểm ở trận này, Barcelona có lẽ là đội bóng vui mừng nhất. Với thắng lợi 3-0 trước Leganes, hiện đội bóng xứ Catalan đã nới rộng khoảng cách với cả Real lẫn Atletico lên thành 10 điểm trên BXH.

Video trận hòa không bàn thắng giữa Real và Atletico

Xú - BongDa.com.vn - TTVN | 14:45 19/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục