Cựu song sát Liverpool nổ súng, Barca thắng dễ trên sân khách

04:32 Chủ nhật 11/03/2018

TinTheThao.com.vnMặc dù không có ngôi sao Lionel Messi trong đội hình, tuy nhiên đoàn quân của HLV Valverde vẫn dễ dàng giành trọn 3 điểm trên sân của Malaga.

Hành quân đến làm khách trên sân của Malaga mà không có ngôi sao Lionel Messi, Barca vẫn tỏ ra quá vượt trội về mặt lực lượng. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội khách nhanh chóng kiểm soát thế trận và gây sóng gió lên khung thành của Roberto. Phút 13, Paulinho có pha chọc khe thuận lợi cho Luis Suarez băng xuống. Tiền đạo người Uruguay thực hiện động tác vặn sườn một hậu vệ đối phương và tung ra cú đá bằng chân trái, đáng tiếc bóng đi không đủ hiểm để trở thành bàn thắng.

Tuy nhiên chỉ 2 phút sau, Luis Suarez đã mở tỷ số cho Barca. Jordi Alba đã có quả tạt chuẩn xác để tiền đạo mang áo số 9 đánh đầu làm tung lưới Malaga. Thủ thành Roberto chỉ còn biết đứng nhìn trong pha bóng này. 3 phút sau, đội chủ nhà đáp trả bằng cú sút xa đầy bất ngờ của En-Nesyri, thủ thành Stegen đã phải đổ người hết cỡ để chụp bóng.

 - Bóng Đá

 Suarez mở tỷ số.

Đến phút 28, Barca đã có bàn thắng nhân đôi cách biệt. Dembele thoát xuống bên hành lang cánh phải, anh khéo léo loại bỏ một hậu vệ của Malaga trước khi căng ngang cho Coutinho ở phía bên trong. Tiền vệ người Brazil đã thực hiện một pha giật gót điệu nghệ, bóng đi vào lưới bất chấp nỗ lực bay người của thủ thành Roberto.

Phút 30, đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người trên sân khi Samu Garcia nhận thẻ đỏ rời sân. Cầu thủ mang áo số 21 đã có pha vào bóng ác ý với Jordi Alba khi đạp vào chân trụ của hậu vệ này. Bị dẫn trước và chơi thiếu người, Malaga hoàn toàn bị áp đảo trong những phút còn lại của hiệp một. Đáng tiếc những Paulinho, Coutinho và Suarez không tận dụng được cơ hội họ tạo ra để nới rộng cách biệt. Hiệp một kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Bước sang hiệp hai, thế trận không có nhiều thay đổi. Bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của các cầu thủ Malaga. Với lợi thế an toàn, các cầu thủ Barca không hề tỏ ra nóng vội mà chơi rất ung dung, chậm rãi. Họ sử dụng những đường chuyền để kéo giãn hàng phòng ngự đối phương.

 - Bóng Đá

Barca giành 3 điểm nhẹ nhàng.

Phút 65, nhận đường nhả bóng của Sergi Roberto, Dembele tung cú đá rất uy lực từ ngoài vòng cấm. Bóng đi căng và lạng, tuy nhiên thủ thành của Malaga vẫn xuất sắc ôm gọn bóng. 5 phút sau, đến lượt Coutinho tung pha cứa lòng sở trường, một lần nữa thủ môn Roberto khống chế được tình hình.

Những phút còn lại, Malaga chống trả khá kiên cường và sẵn sàng tổ chức phản công khi có bóng, tuy nhiên họ hoàn toàn bất lực trước hàng phòng ngự của Barca. Trong khi đó đội khách tạo ra được khá nhiều cơ hội ngon ăn lại không thể tận dụng thành công. Trận đấu kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi thêm.

Chung cuộc: Malaga 0-2 Barca

Đội hình ra sân

 - Bóng Đá

 

Bảng xếp hạng

 - Bóng Đá

 

Endo - Bongda.com.vn - TTVN | 04:32 11/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục