Cựu sao Liverpool xúi Dortmund nhả "viên ngọc" 100 triệu cho Man Utd

13:04 Thứ bảy 30/11/2019 | 2

TinTheThao.com.vnBorussia Dortmund đang gặp khó trong việc giữ chân ngôi sao này vào thời điểm hiện tại.

Sau khi Jadon Sancho tỏa sáng vào mùa giải năm ngoái với thành tích 13 bàn thắng và 17 kiến tạo, anh đã được nhiều đại gia tại châu Âu quan tâm. Trong mùa hè vừa rồi, Man Utd rất thèm khát ngôi sao 19 tuổi nhưng nửa đỏ thành Manchester bất thành với nhiệm vụ đó. Thời điểm đó, dù Sancho liên tục bị ve vãn nhưng Dortmund vẫn vô cùng tự tin trong việc giữ chân số 7. 

Bởi dù sao, Signal Iduna Park cũng là nơi chăm bẫm tài năng của chân chạy cánh người Anh. Quan trọng hơn hết, sự vươn lên mạnh mẽ của đội bóng áo vàng đen trong mùa giải vừa rồi khiến nhiều người hi vọng họ sẽ tạo nên một cuộc lật đổ trước Bayern ở Bundesliga. Đó là điều thiết yếu giúp Die Borussen giữ chân Sancho. Tuy nhiên điều đó đã thay đổi trong thời gian gần đây.

Dietmar Hamann urges Dortmund to sell Jadon Sancho 'as soon as possible' - Bóng Đá

 Sancho đang vùng vằng chuyện tương lai ở Dortmund.

Bên cạnh việc Dortmund thi đấu bết bát, đang xuất hiện nhiều thông tin chỉ ra "thần đồng" sinh năm 2000 có mâu thuẫn với HLV Lucien Favre. Nguyên nhân xảy ra cớ sự này do số 7 thường xuyên có nhiều động thái thiếu chuyên nghiệp và bị câu lạc bộ trừng phạt.

Do đó, theo Dietmar Hamann, cựu sao Liverpool, bây giờ là thời điểm để Dortmund bán ngay Sancho. Ông bày tỏ trên Sky:

"Sancho đang thể hiện sự thiếu tôn trọng với các cầu thủ, ban huấn luyện và câu lạc bộ. Nếu xuất hiện đội bóng nào sẵn sàng móc hầu bao lớn chiêu mộ cậu ta vào mùa đông thì Dortmund cần bán để nhận lấy yên bình. Nếu là tôi, tôi sẽ bán cậu ta càng nhanh càng tốt."

Trong số các đội bóng quan tâm Sancho, Man Utd là cái tên theo đuổi sát sao nhất.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 12:25 30/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục