Cựu sao Liverpool cố tình để Burnley xé lưới Southampton?

21:26 Thứ bảy 15/02/2020

TinTheThao.com.vnCuộc đụng độ giữa Burnley và Southampton trên sân Turf Moor đã diễn ra kịch tính và bàn thắng cũng đến từ rất sớm.

Chỉ sau 95 giây bóng lăn trên sân, đội chủ nhà Burnley đã tìm được bàn mở điểm. Đó là tình huống họ được hưởng quả phạt góc bên cánh trái, bóng đi sát rìa đường biên ngang và tưởng chừng như không nguy hiểm khi tiền đạo Danny Ings bên phía Southampton chắn ngay vị trí trước cột dọc gần...

Tuy nhiên, thật khó hiểu với pha xử lý chẳng giống ai của cựu ngôi sao Liverpool, bởi anh đã né để trái bóng đi cắt ngang qua khu vực 5m50, tìm đến đúng vị trí đứng của tiền vệ Ashley Westwood ở phía cột dọc xa. Tất nhiên, bàn thắng đến quá nhanh, trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ hàng phòng ngự đội khách.

 - Bóng Đá

  Pha bóng thực sự khó hiểu của Ings.

Ings không chắn bóng và giơ 2 tay lên tỏ vẻ không liên quan đến tình huống, nhưng rõ ràng anh đã khiến đội nhà gặp bất lợi ngay phút thứ 2. Dù chính cầu thủ này cân bằng tỉ số sau đó 16 phút, nhưng hiện Burnley vẫn biết cách vượt lên trong hiệp thi đấu thứ hai, sau bàn thắng của tiền đạo dự bị Matej Vydra ở phút 60.

Southampton cần phải thắng để nuôi hy vọng dự cúp Châu Âu, trong bối cảnh Man City gặp đại họa từ Liên đoàn bóng đá Châu Âu UEFA. Dù vậy, cơ hội hiện thực hóa giấc mộng đó sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều nếu họ trắng tay tại Turf Moor tối nay. 

Conor Coady ghi bàn thắng đầu tiên cho Liverpool:

Anh Tú | 20:56 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục