Cựu sao Chelsea: "Suýt nữa tôi đã gia nhập Liverpool hoặc PSG"

10:43 Thứ ba 19/05/2020

TinTheThao.com.vnMột cựu tiền vệ của Chelsea đã kể về thời điểm anh phải đắn đo lựa chọn trước khi gia nhập Stamford Bridge.

Michael Essien là một trong những công thần của Chelsea trong giai đoạn 2005-2014. Tiền vệ người Ghana với sức mạnh và khả năng càn lướt của mình đã giúp cho khu trung tuyến của The Blues thêm phần chắc chắn.

Mới đây, trên Instagram Live, Essien đã kể về những thời điểm quan trọng trong sự nghiệp của mình, ở đó có những quyết định chuyển nhượng rất táo bạo. "Khi còn thi đấu cho Bastia, tôi đã được Liverpool chèo kéo. Tôi suýt nữa đã ký hợp đồng với họ. Nhưng không, sau khi đến Melwood để gặp và bàn bạc cùng HLV của The Kop, tôi quyết định trở về Pháp. Và ở đó, có Paris Saint-Germain và Olympique Marseille đang chào đón tôi.

Cựu sao Chelsea:

Essien từng cùng Chelsea đoạt nhiều danh hiệu cao quý.

Nhưng sau đó, điểm đến của tôi là Lyon. Tôi đắn đo rất nhiều khi có những sự lựa chọn khác nhau. PSG rất tốt, họ là đội bóng có tham vọng và thực lực. Song tôi vẫn chọn Lyon vì thật sự tôi đã yêu mến đội bóng này từ lâu.

Đến năm 2005, tôi quyết định chuyển đến Chelsea - khi ấy đang dưới triều đại của HLV Jose Mourinho."

Trong thời gian khoác áo Chelsea, Essien đã ghi được 25 bàn thắng trong tổng số 256 lần ra sân. Anh cũng gặt hái được nhiều danh hiệu cao quý như: Ngoại hạng Anh, League Cup, FA Cup, Siêu Cúp Anh và UEFA Champions League.

(*) Xem lại siêu phẩm của Michael Essien vào lưới Barcelona:

Đăng Huy | 10:13 19/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục