Cựu HLV Chelsea: "Lampard là một chàng trai rất nhạy bén, thông minh và cực kỳ chăm chỉ"

17:01 Thứ sáu 13/09/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Italia cho rằng Chelsea đã đúng khi bổ nhiệm Frank Lampard.

Cựu huấn luyện viên của Chelsea, Roberto Di Matteo, người đã mang về danh hiệu Champions League cho đội chủ sân Stamford Bridge vào năm 2012, tin rằng quyết định tái ngộ với Frank Lampard là một quyết định tuyệt vời của ban lãnh đạo The Blues.

"Frank sẽ trở thành một huấn luyện viên tuyệt vời." Chiến lược gia người Ý nói. "Anh ấy là một chàng trai rất nhạy bén, thông minh và cực kỳ chăm chỉ. Tôi nghĩ rằng đây là một bản hợp đồng rất phù hợp với Chelsea vì nó sẽ gắn kết mọi người lại với nhau hơn."

Cựu HLV Chelsea:

 Người thầy cũ cho rằng Lampard phù hợp với Chelsea.

Ngoài chia sẻ về huấn luyện trưởng của Chelsea, Di Matteo cũng nói thêm về cựu đội trưởng The Blues, John Terry, người hiện đang là trợ lý cho huấn luyện viên Dean Smith tại Aston Villa:

"Anh ấy rất có thể cũng sẽ ở đó với tư cách là một thành viên của ban huấn luyện trong tương lai. Khi còn là cầu thủ, anh ấy thường xuyên họp với các đồng đội và giờ anh ấy đã cũng đã thu được rất nhiều kinh nghiệm từ những HLV anh ấy làm việc cùng."

Trong quá khứ, HLV Di Matteo là người dẫn dắt Chelsea đến với chức vô địch Champions League duy nhất trong lịch sử CLB dù ông chỉ là HLV tạm quyền thay cho Andre Villas-Boas. Trận chung kết năm 2012, Lampard ra sân với tấm băng đội trưởng trên tay do Terry bị treo giò.

Về phía The Blues, ngày mai lúc 21h (giờ Việt Nam) họ sẽ có chuyến làm khách được dự báo rất khó khăn trước Wolverhampton tại vòng 5 Premier League 2019-2020.

Đức Lộc | 11:58 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục