Cú sốc cho Mourinho, vỡ mộng ngay khi tới Tottenham

07:49 Thứ năm 21/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho nhận lấy cú sốc đầu tiên ngay khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại Tottenham.

Sau khi bị Man United sa thải từ tháng 12 năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã chính thức quay trở lại băng ghế chỉ đạo. Hôm qua (20/11), BLĐ Tottenham đã bổ nhiệm "Người đặc biệt" trở thành HLV trưởng của đội bóng.

Mourinho lên thay thế Mauricio Pochettino sau khi Tottenham đạt phong độ tồi tệ từ đầu mùa giải ở Premier League. Chính vì lý do đó, nhiệm vụ đưa Tottenham thăng hoa trở lại của Mourinho không hề dễ dàng một chút nào.

Jose Mourinho told he has ‘no money’ to spend in January transfer window - Bóng Đá

 Mourinho trở thành HLV trưởng Tottenham.

Thống kê từ Sky Sports cho thấy, Mourinho đã tiêu tốn số tiền lên tới 925 triệu bảng khi làm việc ở xứ sương mù. Con số này lớn hơn hẳn so với mức chi của chủ tịch Daniel Levy kể từ thời điểm ông tiếp quản Tottenham từ tháng 10/2001 (chỉ là 876 triệu bảng).

Đáng chú ý, chỉ trong 1 nhiệm kỳ dẫn dắt Man United, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã "đốt" hơn 300 triệu bảng trong 5 kỳ chuyển nhượng. Điều này cho thấy, Mourinho là một nhà cầm quân khá giỏi tiêu tiền.

Tuy nhiên, điều này chắc chắn sẽ khó lặp lại ở Tottenham. Cụ thể, nguồn tin từ Metro khẳng định, Chủ tịch Daniel Levy đã tuyên bố, BLĐ Tottenham sẽ không chi tiền để Mourinho bổ sung nhân sự trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Vì lý do tài chính chưa ổn định, Mourinho sẽ phải bán bớt một số cái tên trước khi mua sắm. Đây chắc chắn sẽ là cú sốc dành cho một HLV thường có thói quen tiêu tiền như Mourinho.

Video lối đá của Tottenham:

Tiểu Lam | 07:24 21/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục