"Cristiano Ronaldo có thể thi đấu đến năm 40 tuổi, nếu... "

08:27 Thứ bảy 21/03/2020

TinTheThao.com.vnCựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Paulo Ferreira dự đoán sự nghiệp của Cristiano Ronaldo sẽ còn kéo dài thêm 4 hoặc 5 năm nữa với 1 điều kiện.

Những bàn thắng đỉnh cao của CR7 năm 2019

Dù đã bước sang tuổi 35 tuy nhiên Cristiano Ronaldo vẫn duy trì được phong độ đáng nể của mình trong màu áo của Juventus. Tính đến thời điểm hiện tại, CR7 đã ghi được tổng cộng 25 bàn thắng trong 32 lần ra sân ở mọi đấu trường mùa giải năm nay.

Ronaldo đang chứng tỏ tuổi tác không ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của mình.

Với chế độ dinh dưỡng và tập luyện nghiêm ngặt, có thể thấy Ronaldo luôn biết cách giữ gìn trạng thái thể lực sung mãn cũng như duy trì phong độ ở mức cao. Tự tin vào khả năng tiếp tục thi đấu đỉnh cao của CR7, cựu tuyển thủ Bồ Đào Nha Paulo Ferreira đã có những nhận định trên Goal: "Tôi đã biết đến Ronaldo từ rất lâu. Với thái độ và sự chuyên nghiệp của mình, cậu ấy vẫn tiếp tục duy trì đẳng cấp của mình. Ronaldo là tâm điểm của trận đấu và cậu ấy biết cách giải quyết mọi vấn đề.

Có lẽ phải đến lúc cơ thể không còn cho phép, cậu ấy mới nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ còn đá tốt trong khoảng 4 đến 5 năm nữa. Ở độ tuổi 35, nếu không muốn bị bỏ lại phía sau, bạn phải tập luyện thật nhiều.

Ronaldo có thể thi đấu năm 40 tuổi, tôi hoàn toàn đồng ý. Và nếu không dính chấn thương, tôi nghĩ cậu ấy sẽ biến điều đó sẽ trở thành hiện thực."

Đăng Huy | 08:04 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục