'CR7 rất nỗ lực, nhưng không thể bằng Ronaldo ở điểm đó'

10:20 Thứ năm 09/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Serie A chỉ ra sự khác biệt giữa 2 Ronaldo của thế giới bóng đá.

 Màn kết hợp đẳng cấp giữa Zinedine Zidane và Ronaldo

Hernan Crespo, người từng chơi cho những đội bóng lớn như Lazio, AC Milan, Inter Milan và Chelsea, vừa so sánh một số tiền đạo xuất sắc của bóng đá thế giới với nhau: "Cristiano Ronaldo và Lionel Messi rất may mắn vì họ đã thúc đẩy nhau đi lên, giúp người còn lại ngày càng tốt hơn. Ở thời của tôi, Ronaldo lại không được như thế, chúng tôi không thể mang đến cho cậu ấy động lực tương tự."

Crespo: 'Rather Lautaro than Aguero' - Bóng Đá

 2 Ronaldo đẳng cấp của thế giới bóng đá.

"Không ai có thể bắt kịp Ronie, bởi sự tuyệt vời từ mỗi bước di chuyển của cậu ấy, sự sáng tạo mà cậu ấy dùng để đánh bại các hậu vệ, tất cả đều là vượt trội. Tôi nghĩ CR7 đã làm nên sự nghiệp của mình bằng sự nỗ lực không ngừng nghỉ, nhưng cậu ấy không có sự sáng tạo như Il Fenomeno từng."

Crespo cũng nói về những tiền đạo người Argentina ông ấn tượng nhất: "Chúng tôi biết rõ về Mauro Icardi và Paulo Dybala, đang đợi xem Lautaro Martinez có thể làm được những gì. Lautaro có thể sẽ trở thành một Sergio Aguero mới. Cậu ấy rê bóng chưa quá chắc chắn, nhưng là mẫu cầu thủ tập thể hơn so với Kun. Lautaro luôn tham gia di chuyển nên cậu ấy có thể đá trung phong đơn lẻ hoặc chơi cùng một tiền đạo như Romelu Lukaku, thậm chí chơi trong một bộ ba. Tôi thực sự thích tinh thần của cậu ấy."

Hoài Thu | 09:54 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục