Coutinho tiếp tục vắng mặt trong danh sách thi đấu của Liverpool

18:29 Thứ hai 14/08/2017

TinTheThao.com.vnTrước đó, tiền vệ người Brazil đã không thể góp mặt trong trận đấu khai màn giải Ngoại hạng cùng The Kop.

Sắp tới, Liverpool sẽ có cuộc đụng độ Hofenheim tại vòng playoff Champions League. Danh sách các cầu thủ tham gia trận đấu này đã được HLV Juergen Klopp hoàn thành và một lần nữa cái tên Philippe Coutinho không có mặt. Ở trận khai màn Premier League, Coutinho không thể ra sân do gặp phải vấn đề về lưng.

Coutinho tiếp tục không có tên trong danh sách thi đấu của Liverpool - Bóng Đá

 

Mức độ chấn thương mà tiền vệ 25 tuổi gặp phải không được tiết lộ và cũng không rõ ngày tái xuất, nhưng những động thái mới nhất từ cả phía Liverpool lẫn bản thân cầu thủ khiến NHM The Kop thêm tin rằng ngày họ nói lời chia tay với ngôi sao sáng giá nhất đội hình không còn xa.

Trước sự quan tâm đặc biệt của Barcelona, đích thân ‘ông chủ’ của Liverpool là Fenway Sports Group đã đăng đàn cho hay họ sẽ không để Coutinho với bất cứ mức giá nào, song, có lẽ sức hấp dẫn từ một đội bóng lớn như Barcelona là điều khó có thể cường lại đối với các cầu thủ. Coutinho đã tự tay nộp đơn xin được rời khỏi Anfield và chuyển đến thủ phủ xứ Catalan ngay trong Hè này.

Đội hình Liverpool tham dự trận đấu với Hoffenheim:

Alexander-Arnold, Moreno, Lovren, Milner, Wijnaldum, Henderson, Can, Mane, Salah, Firmino, Kent, Solanke, Origi, Gomez, Klavan, Flanagan, Robertson, Matip, Grujic, Mignolet, Karius, Ward.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 17:40 14/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục