Coutinho làm yên lòng fan Liverpool

09:21 Thứ bảy 01/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao sáng giá của Liverpool, Philippe Coutinho vừa lên tiếng cam kết tương lai với nửa đỏ vùng Merseyside.

Liverpool-v-Hull-City

 Coutinho đang hạnh phúc tại Liverpool. Ảnh: Internet.

Đang thi đấu cực kỳ thăng hoa ở mùa giải năm nay, tiền vệ tấn công 24 tuổi người Brazil nhận được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác của châu Âu như Real hay Barcelona. Tuy nhiên, trong bài phát biểu mới nhất với báo chí, Coutinho đã phủ nhận mọi tin đồn.

"Liverpool giống như nhà của tôi vậy," Coutinho nói với Mirror. "Tôi cảm thấy hạnh phúc, ổn định và hoàn toàn thoải mái với con người và thành phố này. Các cổ động viên hết sức tuyệt vời."

Coutinho và Liverpool đã có khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, khi giành chiến thắng liên tục và ghi rất nhiều bàn thắng. Với cá nhân tiền vệ Brazil, anh đã có tới 4 bàn và 3 kiến tạo sau 7 lần ra sân cho Liverpool mùa này. "Tôi về nhà và nghe vợ mình nói các cổ động viên đã hát vang tên tôi. Điều đó khiến tôi có nhiều cảm hứng, thật tuyệt vời."

Đến Liverpool từ Inter Milan vào năm 2012 với giá 8.5 triệu bảng, Coutinho đang trở thành một trong những cầu thủ đáng xem nhất Premier League hiện tại. Với việc hợp đồng của anh với Liverpool còn đến năm 2020, các CĐV Liverpool có thể yên tâm trước những tin đồn về việc PSG, Real hay Barca thèm muốn anh.

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:07 01/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục