Courtois: "Tất cả những điều về Barca đều là sự giả dối"

07:44 Thứ hai 17/02/2020

TinTheThao.com.vnThủ thành người Bỉ đưa ra nhận định trước cuộc tiếp đón Barcelona vào ngày 2/3 tới.

Như đã đưa tin, Real Madrid vừa có trận hoà đáng tiếc trên sân nhà Santiago Bernabeu, dù chỉ phải tiếp đón đội bóng thuộc nhóm cuối bảng xếp hạng Celta Vigo. Thầy trò HLV Zinedine Zidane đã không thể giữ vững ưu thế cũng như khát khao chiến thắng của mình, một phần vì hàng thủ "mơ ngủ", nhưng quan trọng nhất vẫn là sự quật khởi và quyết tâm của đội khách.

Celta Vigo sớm dội gáo nước lạnh cho Real ngay phút thứ 7 từ bàn thắng mở tỉ số, và cũng chính họ dội thêm một gáo nước lạnh khác ở phút 85 để ấn định kết quả hoà đầy tiếc nuối cho Real. Ở vòng đấu tiếp theo, Real sẽ có chuyến làm khách trên sân của Levante trước khi trở về Bernabeu tiếp đón đội nhì bảng Barcelona. Đây hứa hẹn là cuộc đấu vô cùng quan trọng, ảnh hưởng lớn đến cục diện đua vô địch mùa này.

Cú sẩy chân trước Celta Vigo khiến khoảng cách 2 đội giờ chỉ còn 1 điểm. Phát biểu sau trận, Thibaut Courtois đã nói điều thật lòng về tình cảnh Barcelona hiện tại:

Courtois: Only the press say Barcelona are bad - Bóng Đá

Courtois nói lời thật lòng về Barca.

"Những gì mà báo chí nói về Barcelona là xấu xí và không đúng sự thật." Courtois nhấn mạnh.

"Họ đang thắng các trận đấu, rút ngắn khoảng cách một điểm với chúng tôi và sẽ đến Bernabeu bằng tất cả sự quyết tâm lẫn niềm tin rực lửa."

"Mất 2 điểm là điều đáng tiếc, nhưng những gì chúng tôi đã làm trong vài tháng qua sẽ không thay đổi, Real sẽ cải thiện hơn nữa."

Xem bàn thắng đẹp nhất của Isco cho Real: 

Minh Trí | 06:46 17/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục