Conte mất ăn mất ngủ vì Chelsea

16:42 Thứ hai 26/09/2016

TinTheThao.com.vnMới đây, HLV Antonio Conte đã thừa nhận với báo giới việc bản thân mất ngủ sau khi chứng kiến phong độ nghèo nàn của Chelsea trong trận gặp Arsenal.

conte-chelsea

Conte thừa nhận mất ngủ vì phong độ tồi tệ của Chelsea. Ảnh: Internet. 

Chuỗi trận không biết chiến thắng của The Blues tại Premier League đã kéo dài lên con số 3 khi Chelsea bị Arsenal huỷ diệt tại Emirates. Alexis Sanchez, Theo Walcott và Mesut Oezil là những người lập công cho Pháo thủ.

Suốt gần 1 tháng nay, Chelsea chẳng thể thắng một trận nào tại Premier League. Thầy trò Conte sau khi dẫn đầu BXH ở những lượt trận đầu tiên, nay đã rớt xuống vị trí thứ 8 với 8 điểm kém hơn đội đầu bảng Manchester City.

Chia sẻ với báo giới, HLV người Italia thừa nhận: "Tôi không thể ngủ, chắc chắn là vậy. Sau trận đấu đó, thất bại khiến tôi mất ngủ, nhưng nó là điều bình thường. Không những một mà đã hai đêm rồi. Tôi luôn suy nghĩ mỗi khi không thể chợp mắt. Cả đội đã có một phong độ yếu kém, dẫn đầu là tôi, rồi đội ngũ BHL và đến các cầu thủ."

Hàng thủ Chelsea gặp rất nhiều vấn đề, đặc biệt khi Gary Cahill mắc lỗi trực tiếp dẫn đến bàn thua đầu tiên ở trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, HLV Conte không đổ lỗi cho các học trò hay bất kì cá nhân nào, đồng thời khẳng định đội bóng cần phải cải thiện ngay lập tức nếu muốn đua tranh ngôi vô địch.

Ông cho biết: "Việc rút ra kinh nghiệm là rất quan trọng, đây là cơ hội để chúng tôi trở lại mạnh mẽ. Để chiến đấu vì một danh hiệu cao quý tại Anh, bạn phải cải thiện nhanh chóng. Quan trọng hơn, bạn phải thể hiện nó trên sân bóng chứ không phải giấy tờ."

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:25 26/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục