Công thần nhiều khả năng rời Chelsea, Arsenal tự tin sở hữu

17:24 Thứ bảy 25/07/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin có lẽ sẽ mang tới hi vọng cho các cổ động viên của Pháo thủ.

Mùa giải 2019/20 này, Willian là một trong những cái tên thi đấu ổn định nhất bên phía Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1988 lại là nhân tố không thể thiếu trong đội hình của HLV Frank Lampard. Và dù đã bắt đầu bước vào sườn dốc bên kia của sự nghiệp, song anh vẫn đóng góp cho Chelsea tới 11 bàn thắng cùng 8 kiến tạo.

Tuy vậy mùa giải tới, nhiều khả năng các fan The Blues sẽ không còn được thấy cầu thủ người Brazil hiện diện ở Stamford Bridge nữa. Như đã đưa tin trước đó, hiện tại Arsenal là một trong số những đội bóng muốn có Willian. Và theo ESPN Brazil, đại diện bắc London đang rất tự tin mình sẽ thuyết phục được ngôi sao này tới Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Arsenal tự tin có được Willian - Bóng Đá

Arsenal tự tin sẽ sở hữu Willian hè này.

Hồi đầu tuần này, Willian đã lên tiếng nói ra điều kiện để anh tiếp tục gắn bó cùng sân Stamford Bridge:

"Tôi đã có cuộc trò chuyện với đội bóng vài tháng trước, ngay cả trước khi phải nghỉ vì dịch. Họ đề nghị 2 năm nhưng tôi muốn con số 3."

"Mục tiêu của tôi là như vậy, vì thế tôi đã có thỏa thuận với đội bóng. Đó là những gì tôi yêu cầu, 3 năm hợp đồng mới. Nếu bạn trao cho tôi thỏa thuận đó, tôi sẽ lấy bút và ký ngay vào ngày mai." - trang Metro dẫn lời Willian. 

Nhìn lại một thập kỷ thành công vừa qua của The Blues:

Anh Tú | 16:54 25/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục