Cộng sự của Ighalo xác nhận, Man Utd 'lật kèo' phút chót?

05:32 Thứ tư 27/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể vui mừng với thông tin mới nhất về tương lai của chân sút 30 tuổi.

Mùa giải 2019/20 đã diễn ra với nhiều biến động tại Manchester United, nhất là khi Marcus Rashford dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn. Chính vì lẽ ấy, Quỷ đỏ phải lập tức tìm kiếm cái tên thay thế tuyển thủ Anh. Cuối cùng, Odion Ighalo là cái tên được ban lãnh đạo M.U chọn.

Cựu sao Watford gia nhập nửa đỏ thành Manchester theo bản hợp đồng cho mượn đến cuối mùa. Tuy vậy, anh lại thể hiện phong độ ghi bàn tương đối ấn tượng. Sau 8 trận thi đấu tính trên mọi đấu trường, tiền đạo sinh năm 1989 ghi được 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Nhờ chuỗi thành tích kể trên, đội chủ sân Old Trafford đã đặt vấn đề mua đứt chàng trai sinh ra tại Lagos. Mặc dù vậy, phía Shanghai Shenhua không có ý định bán Odion Ighalo cho đối tác. Thế nhưng, người trong cuộc mới đây đã có những chia sẻ thật lòng về diễn biến của thương vụ này.

Odion IgOdion Ighalo ‘very close’ to agreement with Manchester United - Bóng Đá

 Ighalo muốn tiếp tục cống hiến cho M.U.

"Anh ta đang cảm thấy rất ổn ở Manchester, đồng thời đang gần với một thỏa thuận về lương bổng. Quá trình đàm phán với người Trung Quốc vẫn đang diễn ra và nó khá suôn sẻ", Ladi Salami - cộng sự của chân sút 30 tuổi trả lời phỏng vấn trên FootMercato. 

Trong trường hợp không thể mua thành công tuyển thủ Nigeria, Manchester United sẽ tính đến phương án mang tên Joshua King. Ở phiên chợ Đông 2020, ngôi sao của AFC Bournemouth cũng từng được M.U quan tâm. 

HLV Ole Gunnar Solskjaer chia sẻ về Buno Fernandes: 

 
Giang Nam | 05:02 27/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục