Công Phượng: 'Lần này Phượng không lừa cả nhà nữa nhé'

16:59 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi trận bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines kết thúc, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã đăng dòng trạng thái trên Facebook nói về pha ghi bàn của mình.

Được tung vào sân ở nửa cuối hiệp 2 trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình, Nguyễn Công Phượng đã có pha đột phá và ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 ở phút thứ 87. Bàn thắng không chỉ mang về cho ĐT Việt Nam một chiến thắng chung cuộc 2-1 mà nó còn giúp cho số 14 giải toả những áp lực từ pha bỏ lỡ ở lượt đi.

Công Phượng: 'Lần này Phượng không lừa cả nhà nữa nhé' - Bóng Đá

 Công Phượng ghi bàn trong chiến thắng 2-1 của ĐT Việt Nam tại trận bán kết lượt về.

Còn nhớ trận bán kết lượt đi tại sân Panaad, tiền đạo đang khoác áo HAGL đã có một pha lên bóng từ cánh trái, vượt qua 2 hậu vệ và đối mặt với khung thành ở vị trí 10 mét trước khi tung cú sút đi ra ngoài trong gang tấc. Sau pha bỏ lỡ này, hàng loạt ảnh chế vui đã hướng đến Công Phượng và đến hiện tại, tất cả đã được mãn nhãn với bàn thắng ở trận lượt về.

Công Phượng: 'Lần này Phượng không lừa cả nhà nữa nhé' - Bóng Đá

 Dòng trạng thái của Công Phượng sau trận đấu với Philippines.

Ngay sau trận đấu, cầu thủ gốc Nghệ An cũng không quên đăng 1 dòng trạng thái để khẳng định sự cố gắng chuộc tội của mình. Anh viết: "Lần này không còn lừa cả nhà nữa nhé! Thắng rồi bà con ơi!!"

Đây cũng là pha làm bàn thứ 3 của Công Phượng tại AFF Cup 2018 lần này sau 2 bàn thắng vào lưới Lào và Malaysia. Hiện tại, Công Phượng và các đồng đội đang trên đường đến Malaysia chuẩn bị cho trận chung kết lượt đi sẽ diễn ra vào ngày 11/12 tới.

Đăng Huy | 16:30 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục