Công Phượng lần đầu tiết lộ về điều khó khăn nhất ở Incheon United

11:28 Thứ bảy 23/03/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, Nguyễn Công Phượng đã trải lòng về những khó khăn mà anh gặp phải trong thời gian đầu thi đấu cho Incheon United.

Nguyễn Công Phượng cập bến Incheon United ngay sau khi trở về cùng ĐT Việt Nam từ hành trình Asian Cup 2019. Ở những trận giao hữu, cọ xát trước giải, cựu tiền đạo HAGL đã thi đấu khá ấn tượng với 6 pha lập công và 2 đường kiến tạo. Tuy nhiên, anh lại chưa được trọng dụng ở đấu trường K-League. Tính đến thời điểm này, cầu thủ gốc Nghệ An chỉ mới ra sân được 26 phút sau 2 trận.

Công Phượng lần đầu tiết lộ về điều khó khăn nhất ở Incheon United - Bóng Đá

 Công Phượng cần thời gian để thích ứng với Incheon United.

Lần đầu chia sẻ về những khó khăn đang gặp phải tại xứ sở Kim Chi, Công Phượng cho hay: "Đầu tiên, phải nhìn nhận rằng phong cách cũng như lối đá ở Incheon United đã gây nhiều khó khăn cho tôi. So với các cầu thủ ở Hàn Quốc, tôi gặp nhiều bất lợi về thể hình lẫn kinh nghiệm đá ở K-League. Nếu đội bóng chơi bóng ngắn nhiều hơn, có thể tôi sẽ dễ dàng hơn trong việc hòa nhập.

Khi ra ngoài sân bóng, tôi vướn phải rào cản ngôn ngữ vì không biết tiếng Hàn. Tiếng Hàn thực sự rất khó học. Ngoại trừ điều đó ra thì tất cả đều đang dần ổn định. Thức ăn ở nơi đây rất ngon và tôi đã thích nghi được."

Hiện tại, Incheon đang đứng ở giữa BXH K-League với 4 điểm sau 3 trận đấu. Ở vòng đấu thứ 4, đoàn quân của HLV Jorn Andersen sẽ hành quân đến sân của CLB Suwon Bluewings. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 14h00 ngày 31/03 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 10:45 23/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục