Con trai Ronaldo ghi bàn trong ngày ra mắt

10:20 Thứ hai 17/10/2016 | 1

Cậu con trai Cristianinho của siêu sao Cristiano Ronaldo đã có khởi đầu như mơ trong lần đầu tiên xỏ giày thi đấu trên sân.

Cristianinho, 6 tuổi, bắt đầu theo nghiệp bóng đá như ông bố cách đây vài tuần. Nhưng khác với Ronaldo, Cristianinho không chọn Real Madrid làm bến đỗ. Tờ El Mundo cho biết CR7 đã gửi con tới CLB Pozuelo CF ở giải hạng 4 của Tây Ban Nha làm nơi khởi đầu sự nghiệp.

Báo chí xứ bò tót cho biết Cristianinho đã tập luyện ở Pozuelo CF được vài tuần. Nửa tháng trước, chú nhóc nhà Ronaldo có cơ hội ra sân lần đầu tiên trong trận gặp El Carrascal. Theo El Mundo, Cristianinho cũng khoác áo số 7 như ông bố siêu sao.

Ronaldo

 

Trên khán đài, cựu sao Manchester United đã có mặt để theo dõi cậu con trai thi đấu. Không hổ danh con trai nhà CR7, Cristianinho thi đấu rất ấn tượng và ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-3. Đây có thể xem là khởi đầu rất hoàn hảo.

Sau màn trình diễn của Cristianinho, truyền thông xứ bò tót đặt ra câu hỏi vì sao Ronaldo không gửi con đến học viện bóng đá trẻ của Real Madrid, thay vào đó chọn đội bóng hạng 4.

Tại Anh, những danh thủ đa phần gửi "hậu duệ" của họ tới lò đào tạo rất danh tiếng. Ví dụ, Zlatan Ibrahimovic và Wayne Rooney chọn học viện bóng đá trẻ của Manchester United làm nơi ươm mầm tài năng cho con họ.

Trong khi đó, Phil Neville, Robin van Persie và Darren Fletcher gửi con đến khu Etihad Campus của Man City.

Theo trang Dreamteamfc, Ronaldo vì không muốn tạo áp lực lên cậu con trai từ quá sớm nên mới gửi con tới Pozuelo CF. Điều này cho thấy siêu sao người Bồ Đào Nha rất tâm lý. Dù bận rộn với sự nghiệp bóng đá, thế nhưng CR7 luôn quan tâm và dành những gì tốt nhất cho cậu con trai.

Nguồn: Zing.vn
Nguyên Trí | 09:16 17/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục