'Con tôi sẽ trao cả linh hồn cho Arsenal nếu họ vẫn muốn có nó'

20:32 Thứ tư 14/10/2020

TinTheThao.com.vnCha của Lucas Torreira khẳng định con trai luôn khao khát cống hiến cho Arsenal.

Arsenal vừa hoàn tất việc gửi tiền vệ Lucas Torreira đến Atletico Madrid dưới dạng cho mượn 1 mùa giải. Thương vụ này có những giai đoạn rơi vào bế tắc. Cha của Lucas, ông Ricardo Torreira, thuật lại: "Cả tháng qua tình hình thực sự phức tạp vì có những lúc mọi chuyện tưởng sẽ kết thúc. Giờ đây Lucas đã có cơ hội để thể hiện bản thân."

"Chúng tôi rất vui. Khi ở Arsenal, Lucas đã cố gắng để cống hiến những gì tốt nhất cho CLB. Nó vẫn có cơ hội quay trở lại, sau khi đã học hỏi được nhiều kiến thức và tích lũy kinh nghiệm để cống hiến cho CLB."

Lucas Torreira hails Arsenal following Atletico Madrid loan move - Bóng Đá

 Torreira đến Atletico.

Khi được hỏi vì sao thời gian của Lucas ở thành London trở nên không mấy thoải mái, Ricardo nói: "Lucas có một trái tim rộng mở và luôn đặt nhiều nỗ lực vào những gì nó làm, vì thế nó không phải kiểu cầu thủ muốn ngồi dự bị và chờ đợi từng phút thi đấu."

"Lucas muốn thể hiện bản thân trên sân cỏ. Nó thật thà và muốn dâng cả linh hồn cho sân cỏ, nhưng điều đó được quyết định bởi HLV, và ở hiện tại, HLV Arsenal không cho nó được điều đó."

"Với một cầu thủ 24 tuổi, đã được thừa nhận ở Uruguay và trên cả thế giới, điều cần thiết nhất là được thi đấu. Arsenal quyết định nó không được ra sân, nhưng chúng tôi hứa, nếu mọi thứ suôn sẻ và HLV của Arsenal muốn có nó sau khi hợp đồng với Atletico kết thúc, Lucas sẽ một lần nữa trao cả linh hồn cho Arsenal."

Nhìn lại ngày đầu của Torreira ở Arsenal:

 
Thanh Vũ | 19:34 14/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục