Có sao Chelsea, AS Roma đẩy “người thừa” ra đường

12:31 Thứ tư 11/09/2019

TinTheThao.com.vnKhông có nhiều cơ hội ra sân cùng Giallorossi, hậu vệ người Italia đã tính đến chuyện ra đi.

Mùa hè vừa qua, ban lãnh đạo AS Roma đã tiến hành thay máu đội hình. Nhiều gương mặt mới đã cập bến Olimpico. Ở vị trí hậu vệ phải, Davide Zappacosta đã được đưa về thủ đô Italia theo 1 bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng kèm theo điều khoản được mượn tiếp trong phần còn lại của mùa giải.

Điều này làm cho vị trí hậu vệ cánh của Giallorossi trở nên chật chội. Nơi hành lang cánh phải, ngoài ngôi sao đang thuộc biên chế Chelsea, HLV Paulo Fonseca vẫn còn đội trưởng Alessandro Florenzi và Rick Karsdorp. Bên cánh đối diện, sự cạnh tranh đã diễn ra giữa 3 cái tên là Aleksandar Kolarov, Leonardo Spinazzola và Davide Santon.

AS Roma đẩy Santon sang SPAL - Bóng Đá

 Davide Santon trong màu áo AS Roma.

Cuối cùng, đã có những cái tên phải ra đi. Rick Karsdorp đã trở về Hà Lan để khoác áo Feyenoord. Davide Santon cũng từng được Levante để ý nhưng đến thời điểm hiện tại, anh vẫn đang ở Olimpico.

Song, tương lai của hậu vệ 28 tuổi này vẫn đang rất bấp bênh bởi anh đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Paulo Fonseca. Dự kiến vào thị trường chuyển nhượng mùa đông, Davide Santon sẽ phải rời Olimpico. Theo Calciomercato, ban lãnh đạo AS Roma sẽ để chàng trai người Italia đến SPAL theo dạng cho mượn đến hết mùa giải. Đây là cơ hội tốt đối với Santon bởi EURO 2020 đang đến rất gần và anh cần phải ghi điểm với người thầy cũ Roberto Mancini để có 1 suất trong đội hình của Azzurri.

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 11:45 11/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục