'Có những vấn đề mà tốt nhất là không nên nghĩ về nó'

20:57 Chủ nhật 10/02/2019

TinTheThao.com.vnInter Milan đã có chiến thắng quan trọng trước Parma vào đêm qua. Sau trận đấu, Radja Nainggolan có những chia sẻ về những vấn đề đã xảy ra trước đó.

Tại Ennio Tardini, Radja Nainggolan cùng các đồng đội đã xuất sắc giành trọn vẹn ba điểm trước đội chủ nhà Parma, bằng bàn thắng muộn của Lautaro Martinez. Đây là một chiến thắng quan trọng, chấm dứt chuỗi bốn trận không thắng trên mọi đấu trường của Nerazzurri.

 - Bóng Đá

 Radja Nainggolan đã có một mùa giải khó khăn với Inter Milan.

Sau trận đấu, tiền vệ người Bỉ đã không giấu được cảm xúc của mình. Trả lời phỏng vấn từ DAZN, anh đã nói về mùa giải đầu tiên tại Giuseppe Meazza và cuộc khủng hoảng mà Inter Milan đã trải qua trước khi giành chiến thắng trước Parma.

"Đây là ba điểm quan trọng. Chúng tôi đã chơi bóng với sự tập trung cao độ. Bây giờ chúng tôi sẽ phải tiếp tục như vậy trong các trận đấu tiếp theo.

"Thị trường chuyển nhượng? Mỗi năm, đây là thời điểm để những tin đồn xuất hiện. Có lẽ một vài cầu thủ bị xao động khi nhận được lời đề nghị với các đội bóng khác. Nhưng hôm nay, tất cả đã cho thấy họ muốn giành chiến thắng. Sự tập trung đã trở lại khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

Tôi đã có một giai đoạn đầu của một mùa giải đầy phức tạp. Một vài chấn thương đã đến và một số vấn đề đã xảy ra. Tốt hơn là không nên nói về nó. Tôi đã quyết định đi một hướng mới và tôi nghĩ rằng mình đã cư xử rất tốt. Tôi tin tưởng vào huấn luyện viên và câu lạc bộ. Tôi hy vọng mình có thể trả ơn tất cả mọi người bằng phong độ tốt nhất có thể."

Faro | 19:30 10/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục