"Có những người chỉ chờ Atletico thất bại"

12:37 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội chủ sân Wanda Metropolitano cho rằng đội bóng của ông sẽ luôn vững tin vào phía trước.

La Liga bước vào giai đoạn then chốt cuối cùng của mùa giải. Barcelona đang băng băng về đích, trong khi đó Atletico Madrid dường như chấp nhận số phận về nhì sau thất bại tại Camp Nou ở vòng 30. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh cho vị trí thứ 2 là rất lớn vào lúc này khi Real Madrid của HLV Zinedine Zidane cũng đặt mục tiêu vị trí thứ 2 sau khi mùa giải khép lại.

Đối diện với án phạt cấm 8 trận của Diego Costa, cùng những "bất công" mà HLV Diego Simeone cho rằng luôn xảy ra với Atletico Madrid, thuyền trưởng người Argentina đã thẳng thắn phát biểu về tình hình đội bóng hiện tại:

"Có những người chỉ chờ đợi chúng tôi thất bại." Simeone giải thích với Goal.

"Chúng tôi sẽ làm việc cật lực để tất cả những người này phải tiếp tục chờ đợi."

Simeone: Có những người đang chờ Atletico thất bại - Bóng Đá

Atletico Madrid thất bại ở mọi mục tiêu giành cúp mùa này.

"Đã bao nhiêu lần chúng tôi về nhì tại La Liga? 9 lần. Vì thế, không dễ dàng gì (để chấp nhận thất bại). Trở thành nhà vô địch với Atletico là câu chuyện rất khác. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục nỗ lực và làm việc chăm chỉ."

Atletico Madrid không còn mục tiêu phấn đấu ở mùa giải hiện tại, nhưng thuyền trưởng Diego Simeone vẫn không cho rằng đội bóng của ông sẽ "buông xuôi". Vị chiến lược gia người Argentina chắc chắn là đang ấp ủ những kế hoạch đầy hứa hẹn trong tương lai khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

Minh Trí | 11:50 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục