Có Mourinho, Tottenham rộng đường đón 2 ngôi sao Quỷ đỏ

19:46 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnRất bất ngờ, Tottenham đã sa thải Maurico Pochettino để chính thức bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng.

Được chủ tịch Daniel Levy giao cho bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, dĩ nhiên HLV Mourinho sẽ được ban lãnh đạo đội bóng ủng hộ hết mình trong việc mua sắm.

Có thể thấy, đi đến đâu, Người đặc biệt cũng mạnh tay chi tiêu để xây dựng đội bóng theo ý thích. Gần nhất, ở Man Utd, khi mọi thứ không được như ý, ông đã khăn gói ra đi. Khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần, Mourinho có lí do để hướng về Old Trafford, chiêu mộ 2 cậu học trò cưng đang 'thất sủng'.

Jose Mourinho could target three Man Utd stars having been appointed Spurs boss - Bóng Đá

  Mourinho có cơ hội "phục thù" Man Utd.

Nemanja Matic

Những năm tốt đẹp của tiền vệ 31 tuổi này đã qua đi, nhưng phải thừa nhận, Matic rất được Mourinho ưa thích. Ông đã chiêu mộ Matic đến 2 lần, ban đầu vào năm 2014 tại Chelsea và một lần nữa vào năm 2017 tại United.

Matic là cầu thủ quan trọng trong chiến thuật của Mourinho, anh giàu kinh nghiệm, và giá cả cũng phải chăng khi đang ở năm cuối trong hợp đồng với Man Utd, mà lại bị thất sủng.

Eric Bailly

Mourinho đã yêu cầu Man Utd chi ra đến 30 triệu bảng để chiêu mộ Bailly từ Villarreal vào năm 2016. Trung vệ người Bờ Biển Ngà có khởi đầu nhưng mơ, nhưng đóng góp của anh sau đó mờ nhạt vì chấn thương.

Hiện tại, Bailly vẫn đang dưỡng thương, và Man Utd cũng sẽ sẵn sàng để anh ra đi nếu được giá. Mourinho sẽ cần một sự thay thế dài hạn cho Toby Alderweireld, và Bailly có thể là cái tên phù hợp.

Mourinho rất thành công ở Porto:

Minh Tuấn | 18:19 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục