Cổ động viên MU không nên quá bi quan khi mùa giải mới chỉ bắt đầu

21:30 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnKhi kỳ chuyển nhượng hè kết thúc cũng là lúc các CĐV Quỷ Đỏ tỏ rõ nỗi thất vọng với ban lãnh đạo Manchester United. Nhưng MU đang còn một chặng đường dài ở phía trước và rất đáng để chờ đợi.

Trong phiên chợ hè vừa qua, Manchester United đã chiêu mộ được 3 cầu thủ tương đối chất lượng và vai trò của họ đều đã được phân bổ rõ ràng. Fred là sự bổ sung trực tiếp cho hàng tiền vệ ba người bên cạnh Paul Pogba và Nemanja Matic; Diogo Dalot được kỳ vọng sẽ chen chân vào đội hình chính ngay sau khi anh bình phục chấn thương còn Lee Grant sẽ sắm vai thủ môn dự bị, thay cho Sergio Romero đang gặp chấn thương.

Tuy nhiên, sự thật là Manchester United có đủ sức để làm tốt hơn thế trên thị trường chuyển nhượng. Jose Mourinho cần ít nhất một trung vệ, một cầu thủ chạy cánh để có thể vận hành trơn tru bộ máy của mình. Gareth Bale, Willian, Ivan Perisic, Harry Maguire và Toby Alderweireld đều đã được liên hệ nhưng cuối cùng cái tên chốt sổ chuyển nhượng của MU lại là thủ thành trẻ Lee Grant.

Cổ động viên MU không nên quá bi quan khi mùa giải mới chỉ bắt đầu - Bóng Đá

  MU đã thi đấu không tồi trong trận đấu mở màn với Leicester City.

Trước những động thái trên, người hâm mộ hoàn toàn có quyền giận dữ, phàn nàn và chỉ trích. Tuy nhiên, họ nên giữ một thái độ tích cực hơn trước đội bóng con cưng của mình. Đội hình hiện tại đã được cải thiện đáng kể so với những gương mặt đã kết thúc thứ 2 trên bảng xếp hạng mùa giải trước. Bên cạnh đó, họ vẫn chưa mất đi cầu thủ chủ chốt nào trong đội hình, đặc biệt với trường hợp của David De Gea.

Dù không thể ra sân với 11 cái tên ưng ý nhất nhưng đội bóng của Jose Mourinho cũng đã có được chiến thắng trước một Leicester hiếu chiến trong trận mở màn của mùa giải. Và đó là một trong nhiều lý do để các CĐV Manchester United tự tin và lạc quan hơn trên chặng đường phía trước.

Tình hình của những đội bóng khác trong nhóm "big-six" cũng không khả quan hơn là bao: Tottenham không có được bất cứ một bản hợp đồng nào trong suốt mùa Hè; Chelsea không thể yên tâm với một Alvaro Morata đang chật vật tìm lại bản năng sát thủ của mình; Arsenal vẫn thiếu một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh chất lượng. Bên cạnh đó, Liverpool cũng cần một trung vệ ổn định hơn Lovren còn Manchester City nên chiêu mộ một tiền vệ trung tâm để dần dần thay thế Fernandinho thường xuyên dính chấn thương.

Cổ động viên MU không nên quá bi quan  - Bóng Đá

 De Gea vẫn thi đấu ổn định trong khung gỗ của Quỷ Đỏ.

Sau một kì World Cup kém hiệu quả, David De Gea đã trở lại và khiến các CĐV yên lòng với những pha cứu thua chất lượng trong trận mở màn. Bên cạnh đó, Eric Bailly đang thể hiện phong độ ấn tượng, không những thế, cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã hỗ trợ rất tốt cho người đá cặp là Victor Lindelof.

Ở hàng tiền vệ, Andreas Pereira đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác, như một bản hợp đồng mới của câu lạc bộ khi Nemanja Matic vắng mặt trong quá trình bình phục chấn thương. Fred cũng cho thấy anh phù hợp với môi trường ở Manchester và cần thêm thời gian để hòa nhập.

Marcus Rashford, Jesse Lingard và Romelu Lukaku đang cố gắng để đạt phong độ ổn định trong thời gian ngắn nhất có thể, sau đợt nghỉ hậu World Cup cùng gia đình.

Minh Đăng | 20:30 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục