CHÍNH THỨC: Thêm cái tên chia tay Man Utd

16:24 Thứ hai 13/08/2018

TinTheThao.com.vnThêm một cầu thủ nữa đã rời sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Bất chấp thị trường chuyển nhượng mùa Hè Premier League đã đóng cửa nhưng các CLB vẫn có thể mượn cầu thủ, hoặc chuyển nhượng ra bên ngoài giải đấu. Chính vì thế, Man United đã nhanh chóng chia tay cái tên tiếp theo.

XONG: Hoàn tất kiểm tra y tế, thêm cái tên rời Man Utd - Bóng Đá

 Aberdeen chiêu mộ thành công James Wilson.

Cụ thể, tờ Daily Mail khẳng định, James Wilson đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại CLB Aberdeen ở giải VĐQG Scotland. Aberdeen cũng đã chính thức xác nhận thương vụ này. BLĐ Man United muốn cắt giảm mức lương 30 nghìn bảng/tuần của James Wilson khi chân sút 22 tuổi này không đóng góp được gì nhiều.

Là thành viên của học viện Quỷ đỏ, James Wilson ghi được 2 bàn ngay trận ra mắt đội một, dưới sự chỉ đạo của HLV tạm quyền Ryan Giggs trong trận đấu với Hull City tháng 5/2014. Sau đó, Wilson lại gây ấn tượng khi ghi 2 bàn nữa dưới thời Louis van Gaal.

Tuy nhiên từ thời điểm đó đến nay, Wilson gần như mất tích khỏi đội một Man United bởi sự vượt trội của những Marcus Rashford, Anthony Martial và Romelu Lukaku. Không còn cách nào khác, Wilson buộc phải ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân.

Video tài năng của James Wilson:

Tiểu Lam | 16:17 13/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục