Cleveland đè bẹp New York Knicks trên sân nhà Quicken Loans Arena

20:13 Thứ tư 26/10/2016

TinTheThao.com.vnTrong ngày khai màn NBA 2016-17, Cleveland Cavaliers đã có màn hủy diệt 117-88 trước đối thủ New York Knicks ngay trên sân nhà Quicken Loans Arena.

New York Knicks đã có màn khởi đầu khá tốt bất chấp việc phải thi đấu trên sân Quicken Loans Arena của Cleveland Cavaliers. Thế nhưng chỉ sau ít phút bối rối, đội bóng đến từ bang Ohio đã lấy lại được thế trận và liên tục tạo được áp lực về phía bảng rổ đội khách. Kết thúc hiệp đấu đầu tiên, Cleveland tạm dẫn Knicks với tỷ số 28-18.

NBA-MD-0

 Cleveland Cavaliers có ngày ra quân tại NBA 2016-17 thuận lợi với chiến thắng trước New York Knicks. Ảnh: CAVS.

Sang hiệp hai trong khi đội chủ nhà có dấu hiệu chùng lại vì dẫn quá xa thì quyết tâm của đội New York Knicks lên ngày càng cao. Họ tổ chức các pha tấn công đa dạng khiến cho các vị trí phòng thủ của Cleveland trở nên bối rối. Hiệp hai khép lại với tỷ số 48-45 vẫn nghiêng về phía Cleveland.

Những tưởng với một hiệp hai thành công như thế, Knicks sẽ thừa thắng xông lên. Nhưng tất cả đã nhanh chóng tan biến bởi sự bừng tỉnh của các siêu sao bên phía Cleveland Cavaliers. Hết Kyrie Irving, lại Kevin Love làm khổ bảng rổ đội khách. Cleveland nới rộng khoảng cách lên thành 82-64.

Hiệp cuối, hai đội đều nỗ lực tấn công, điểm số cũng thay đổi chóng mặt. Nhưng có một thứ không đổi đó là thế trận. Đội chủ sân Quicken Loans Arena ghi thêm 35 điểm so với 24 điểm của các vị khách. Chung cuộc, Cleveland Cavaliers có chiến thắng đậm đà 117-88 trước New York Knicks trong ngày khai màn NBA mùa giải 2016-17.

Những cá nhân chơi nổi bật nhất trong trận thắng hoành tráng này của Cleveland là Kyrie Irving (29 điểm, 4 đường kiến tạo) với Kevin Love (23 điểm, 2 đường kiến tạo), không nên quên LeBron James tuy chỉ có 19 điểm trực tiếp nhưng anh lại đóng góp tới 14 pha kiến tạo. Về phía đội khách New York Knicks những cá nhân nổi bật gồm Carmelo Anthony (19 điểm, 3 kiến tạo), Derrick Rose (17 điểm, 1 kiến tạo), Kristaps Porziņģis (16 điểm).

NBA-MD-1

 Với kết quả này, Cleveland Cavaliers tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng NBA khu vực miền Đông.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 20:10 26/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục