Claudio Ranieri: 'Giấc mơ ở Leicester City đã kết thúc'

01:55 Thứ bảy 25/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau khi bị Leicester City sa thải, đến hôm nay (25/02), HLV Claudio Ranieri mới chính thức lên tiếng và chia sẻ những cảm xúc của mình.

Claudio Ranieri là người hùng 'ngàn năm có một' của Leicester City khi giúp đội bóng này trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh trong sự bất ngờ lớn nhất. Tuy nhiên, câu chuyện cổ tích mà Ranieri đã tạo ra ở sân King Power đã sớm kết thúc khi thành tích của CLB ngày cáng đi xuống.

Gần 1 ngày sau khi chính thức phải 'khăn gói' rời Leicester City, HLV Claudio Ranieri mới lấy lại được sự bình tĩnh và lần đầu tiên phá vỡ sự im lặng. Những chia sẻ của chiến lược gia người Italia có thể khiến NHM Leicester City phải nhói lòng.

Claudio Ranieri: 'Giấc mơ ở Leicester City đã kết thúc' - Bóng Đá

 Ranieri tâm sự nhói lòng.

Cụ thể, phát biểu trước báo giới, HLV Claudio Ranieri cho hay: "Sau một mùa giải kỳ tích và trở thành nhà vô địch Ngoại hạng Anh, giấc mơ của tôi là tiếp tục gắn bó lâu dài với Leicester City. Thật buồn khi nó đã kết thúc.

Chuyến phiêu lưu này thật tuyệt vời và sẽ sống mãi trong ký ức của tôi. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả mọi người tại Leicester City, những người là một phần trong thành tựu mà Leicester City đã đạt được, và đặc biệt nhất luôn là CĐV nhà.

Các bạn đã đặt trọn niềm tin vào tôi từ ngày đầu tiên và tôi luôn cảm thấy được yêu mến. Tôi cũng rất yêu quý các bạn. Những gì đã trải qua, tôi hy vọng các bạn sẽ luôn mỉm cười mỗi khi nghĩ đến. Đó là khoảng thời gian vui sướng và hạnh phúc. 

Tôi sẽ không bao giờ quên những kỷ niệm ở Leicester City. Được trở thành nhà vô địch với tất cả các bạn là niềm vinh dự và cũng là sự thú vị lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Không ai có thể lấy đi những gì tôi và các bạn đã có cùng nhau."

Claudio Ranieri: 'Giấc mơ ở Leicester City đã kết thúc' - Bóng Đá

 Ông ra đi, nhưng ký ức vẫn còn mãi.

Hiện tại, Leicester City vẫn chưa tìm được người thay thế HLV Claudio Ranieri. Với những gì đang diễn ra, 'Bầy cáo' đang phải đối mặt với nguy cơ rất lớn phải xuống hạng chỉ sau một mùa giải lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. Được biết, cựu HLV Manchester United, Louis van Gaal đã tự ứng cử ngồi vào ghế nóng nhưng chưa nhận được hồi âm từ phía Leicester City.

Về phần HLV Ranieri, mặc dù đã ra đi nhưng trong trái tim NHM Leicester City, ông vẫn có được một vị trí trang trọng. Giới mộ điệu cho rằng, giới chủ Leicester City đã quá tàn nhẫn khi  đưa ra quyết định sa thải Ranieri. Nhưng cũng khó trách họ, khi mà bóng đá ngày càng thực dụng thì sự kiên nhẫn cũng mất dần đi.

Video triều đại Ranieri:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 01:08 25/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục