Chuyển nhượng mùa Đông: Đại gia Serie A cần gì?

19:11 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnSerie A đang diễn ra vô cùng hấp dẫn, đặc biệt là cuộc đua ở nhóm đầu .Hãy cùng xem họ cần làm gì trong Tháng Giêng này để cải thiện đội bóng.

Napoli

Chức vô địch lượt đi đang khiến Napoli trở thành CLB tất bật nhất ở Serie A trong Tháng Giêng này. Xét về chất lượng đội hình, Napoli hoàn toàn có thể cạnh tranh sòng phẳng với Juve trong một trận đấu cụ thể. Tuy nhiên, cái họ đang thiếu là chiều sâu. Napoli đang tích cực theo đuổi những mục tiêu như Simone Verdi (Bologna), Federico Chiesa (Fiorentina), Amin Younes (Ajax) để giảm tải cho bộ ba hàng công.

Chuyển nhượng mùa Đông: Đại gia Serie A cần gì? - Bóng Đá

 

Bên cạnh đó họ đang cần bổ sung một hậu vệ trái giàu sức tấn công thay thế cho Ghoulam bị chấn thương. Dù vậy, đây là một vị trí khá 'hot' và khan hiếm trên TTCN. Một gợi ý cho Napoli, họ có thể tiếp tục sử dụng Mario Rui và chuyển trọng tâm tấn công sang cánh phải với những bản hợp đồng như Sime Vrsaljko và Matteo Darmian.

Juventus

Dường như Juventus sẽ không đón thêm tân binh nào trong Tháng Giêng. Họ đang có đội hình ổn định và đủ sức cạnh tranh ở các đấu trường. Vấn đề duy nhất với Juve lúc này là Alex Sandro, cầu thủ dường như không còn toàn tâm, toàn ý với CLB. Tuy nhiên, có lẽ hậu vệ Brazil sẽ phải chờ đợi đến mùa Hè để được toại nguyện.

Chuyển nhượng mùa Đông: Đại gia Serie A cần gì? - Bóng Đá

 Emre Can nhiều khả năng sẽ gia nhập Juventus theo dạng CNTD.

Thay vào đó, công việc của Bà đầm già lúc này là củng cố những hợp đồng vào mùa Hè tới đây. Trước mắt là 2 bản hợp đồng miễn phí Emre Can (Liverpool) và Stefan De Vrij (Lazio).

Inter Milan

Nerazzurri tích cực tìm kiếm một nhạc trưởng mới cho CLB trong thời gian qua. Lần lượt những Javier Pastore, Henrikh Mkhitaryan đã được liên kết nhưng không có nhiều dấu hiệu cho thấy Inter sẽ thành công.

Chuyển nhượng mùa Đông: Đại gia Serie A cần gì? - Bóng Đá

 Joao Mario chính là nút thắt của Inter.

Điều quan trọng nhất lúc này của Inter là giải quyết vấn đề tài chính khi tập đoàn Suning dường như kiên quyết không chi nhiều tiên trong mùa Đông. Có lẽ nút thắt chỉ được phá vỡ khi Inter bán đi Joao Mario, tiền vệ không còn nằm trong kế hoạch của Luciano Spalletti.

AS Roma

Giám đốc Thể Thao Monchi từng khẳng định: "Roma không cần phải tham gia kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Những giải pháp cho các vấn đề của CLB đã có ở Trigoria (đại bản doanh Roma)." Đây cũng là thói quen của người đàn ông được gọi là 'Bố già'. Bởi trong giai đoạn 2012-2017 ở Sevilla, ông chỉ chi 20 triệu euro vào mùa Đông. Roma đang chờ đợi sự trở lại của các thương binh và sự hòa nhập của các tân binh. Dù vậy, vẫn có những tin đồn Roma đang theo đuổi hậu vệ Matteo Darmian của Man United.

Lazio

Nhìn vào đội hình của Lazio, nhiều người sẽ cho rằng họ thiếu chiều sâu. Tuy nhiên, dưới sự dẫn dắt tài tình của HLV Simone Inzaghi, Lazio là một tập thể đoàn kết, nơi những cá nhân đơn lẻ sẽ trở nên mạnh mẽ hơn khi thi đấu cùng nhau. Luis Alberto, Lucas Leiva, những người thừa tại Liverpool là ví dụ điển hình. Việc nên làm lúc này của Lazio là giữ chân các trụ cột.

Chuyển nhượng mùa Đông: Đại gia Serie A cần gì? - Bóng Đá

 Cả hai đang hồi sinh dưới bàn tay của Simone Inzaghi.

Theo những thông tin gần đây, Martin Caceres sẽ gia nhập Lazio. Nhiều khả năng đây cũng là bản hợp đồng cuối cùng của đội bóng thủ đô.

AC Milan

Giữa Tháng 12 vừa qua, UEFA đã quyết định bác bỏ bản kế hoạch tài chính Milan trình lên. Điều này đồng nghĩa với việc họ đang điều tra tài chính của CLB và sẵn sàng đưa ra những án phạt nếu Milan vi phạm.

Trong tình cảnh này, có lẽ Milan nên bán đi những ngôi sao thay vì mua thêm để đáp ứng Luật công bằng tài chính. Một viễn cảnh tồi tệ dành cho Rossoneri.

Thành Đạt - Bongda.com.vn - TTVN | 18:30 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục