Chuyển nhượng M.U 28/10: Chốt ký HĐ "quái thú"; Bất ngờ vụ Sancho

21:24 Thứ tư 28/10/2020 | 2

TinTheThao.com.vnCập nhật tất cả thông tin chuyển nhượng liên quan tới Manchester United hàng ngày.

 

Một buổi tập của Man United

Trong bối cảnh hàng thủ chưa mang tới sự yên tâm tuyệt đối, Man United không hề che giấu ý định bổ sung thêm trung vệ suốt thời gian qua. Nhiều nguồn tin cho hay, Man United đang dành sự quan tâm tới Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Thậm chí theo tờ Mirror, Man United đang là đội giành lợi thế lớn nhất trong việc thương thảo hợp đồng với Dayot Upamecano. Tồn tại điều khoản cho phép bất kỳ CLB nào mua lại hợp đồng của Dayot Upamecano với giá chỉ 38 triệu bảng vào mùa Hè 2021.

Theo báo Anh, Man United sẵn sàng chờ đến mùa Hè 2021 để kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Dayot Upamecano với RB Leipzig. Man United đang rất cần nâng cấp vị trí trung vệ do cả Harry Maguire lẫn Victor Lindelof đều không cho thấy sự ổn định cần thiết.

 - Bóng Đá

 Man United quyết kích hoạt điều khoản mua lại hợp đồng Dayot Upamecano.

Ở một diễn biến khác, HLV Lucien Favre của Dortmund cho rằng Jadon Sancho đã bị phân tâm về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới Man United. Không thể tới Man United, cầu thủ chạy cánh người Anh đành ở lại và sa sút phong độ khó hiểu. Sau 6 trận đấu mùa này, Sancho chỉ mới ghi được duy nhất 1 bàn thắng.

Cụ thể, Lucien Favre cho hay: "Mọi cầu thủ đều có những giai đoạn chậm chạp. Đã có rất nhiều lời bàn tán về Jadon trong mùa Hè, những điều tương tự như vậy cũng có thể ảnh hưởng tới phong độ của cậu ấy. Nhưng không phải cầu thủ nào cũng giữ được phong độ cao nhất trong một năm, điều đó là không thể. Bạn phải chấp nhận điều đó."

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Man United không sẵn sàng chi 108 triệu bảng theo yêu cầu từ phía Dortmund. Giới chủ Man United tin rằng, đây là con số không hợp lý trong bối cảnh nền kinh tế đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Dù vậy với động thái này của Sancho, Man United càng có lý do để quyết tâm trở lại chiêu mộ Sancho thời gian tới.

 - Bóng Đá

 Khá bất ngờ khi phía Dortmund cho rằng Man United khiến Jadon Sancho sa sút phong độ.

Đáng chú ý, Man United đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với Paul Pogba. Thế nhưng, mặc cho Man United muốn giữ mình lại, Tuttosport đưa tin, Pogba có thể đang lên kế hoạch rời khỏi Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay.

Nguyên nhân đầu tiên và cũng quan trọng nhất, là việc Solsa liên tục cất Pogba trên băng ghế dự bị thời gian gần đây. Rõ ràng, đây không phải là vị trí thích hợp dành cho một cầu thủ mang đẳng cấp thế giới như tiền vệ người Pháp.

Ngoài ra, Pogba cũng có thể sẽ không hài lòng với mức lương mới mà Man United đề nghị, vốn không như mong muốn. Hiển nhiên, Pogba cũng chẳng có lý do gì để nhượng bộ và ở lại, khi hàng loạt "vệ tinh" như Juventus, Real Madrid hay PSG luôn sẵn lòng giải cứu anh khỏi Old Trafford. 

Tiểu Lam | 20:54 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục