Chuyển nhượng 14/08: Đẩy đi 2 cái tên, M.U ký "quái thú"; 100 triệu + 2 bom tấn = Neymar; M.C bị trừng phạt

18:00 Thứ tư 14/08/2019 | 5

TinTheThao.com.vnPhiên chợ Hè ở Premier League đã khép lại nhưng CLB Anh quốc vẫn có thể đẩy cầu thủ sang nước ngoài, đồng thời các thị trường khác vẫn còn hoạt động.

Chelsea bán đứt hậu vệ Nigeria. Trên trang chủ CLB, Chelsea xác nhận đã bán đứt Kenneth Omeruo cho đội bóng Tây Ban Nha, Leganes. Mức phí chuyển nhượng được đồn đoán là khoảng 4,6 triệu bảng. Hậu vệ người Nigeria đến với The Blues từ năm 2012 nhưng liên tục bị đem đi cho mượn và chưa có lần nào ra sân cho đội một.

Juventus đàm phán Icardi. Juventus vẫn chưa có ý định từ bỏ Mauro Icardi, và cuộc đàm phán mới vừa được các bên liên quan tiến hành. Tờ Tuttosport đưa tin, Cristiano Ronaldo không muốn đá cặp với Gonzalo Higuain cũng như Paulo Dybala, mà chọn Icardi. Vì thế, Juventus quyết tâm lấy chân sút của Inter, trong hai tuần cuối thị trường chuyển nhượng Italia.

Chuyển nhượng 14/08: - Bóng Đá

 Juventus quyết chiêu mộ Icardi.

FIFA trừng phạt Man City, rõ vụ cấm chuyển nhượng. Cụ thể, trang chủ FIFA thông báo: "Ủy ban kỷ luật đã ra quyết định phạt Man City vì vi phạm quy định chuyển nhượng và đăng ký cầu thủ dưới 18 tuổi. Hội đồng kỷ luật đã xem xét việc Man City chấp nhận thực hiện trách nhiệm và đóng phạt hành chính 315.000 bảng Anh."

Như vậy, không như những Barcelona, Atletico Madrid hay mới nhất là Chelsea, Man City đã may mắn thoát khỏi án phạt cấm chuyển nhượng từ FIFA vì mức độ vi phạm nhẹ hơn (chỉ đăng ký những cầu thủ thuộc diện vi phạm trong những trận giao hữu và đá tập). 

Real và Barca đưa ra đề nghị hấp dẫn, bom tấn Neymar sắp nổ. Theo truyền thông Pháp, Real Madrid và Barcelona đang cạnh tranh quyết liệt để chiêu mộ tiền đạo Neymar của PSG. Đề nghị của Real là đổi bộ ba Marcelo, Isco, Rafael Varane lấy Neymar. Đội bóng Hoàng Gia chọn đổi 3 cầu thủ này và họ tính như vậy là đủ để có tiền trả lương Neymar.

Trong khi đó, đề nghị của Barca là trả PSG 100 triệu euro đồng thời gán thêm Philippe Coutinho và Ivan Rakitic để đổi lấy Neymar. Barca sở hữu vũ khí quan trọng trong vụ này là Lionel Messi và chính Neymar. Neymar vẫn ưu tiên gia nhập Barca hơn là Real. Trong khi đó, Messi cũng thuyết phục Neymar cập bến sân Camp Nou.

Chuyển nhượng 14/08: - Bóng Đá

 M.U đẩy đi Pereira.

M.U chiêu mộ Issa Diop vào mùa Đông. Manchester Evening News đưa tin, M.U sẽ đón trung vệ Issa Diop trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. M.U cần nhân tố để từng bước thay thế Smalling, Rojo và Phil Jones, những người không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn của HLV Solskjaer.

Issa Diop được xem là một trung vệ giàu tiềm năng. Cầu thủ 22 tuổi này từng giành chức vô địch U19 châu Âu năm 2016 với U19 Pháp. Theo những nguồn tin từ Anh, M.U muốn "quái thú" người Pháp trưởng thành và tích lũy thêm kinh nghiệm trước khi đưa về Old Trafford.

M.U chính thức chia tay với hai cái tên chỉ trong một ngày. Hearts đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ Joel Pereira từ Quỷ đỏ. Đội bóng đến từ Giải vô địch Scotland sẽ có được thủ môn này dưới dạng cho mượn. 

Cùng với thủ thành người Bồ Đào Nha, một tài năng trẻ khác cũng phải rời khỏi M.U dưới dạng cho mượn là Aidan Barlow. Tiền vệ này chuyển sang đội bóng đến từ Na Uy, Tromso. Ở chiều hướng ngược lại, viên ngọc thô của họ - Isak Hansen-Aaroen sẽ gia nhập M.U.

Video Harry Maguire gây ấn tượng mạnh:

Tiểu Lam | 18:00 14/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục