Chuyển nhượng 05/03: Có tân binh, M.U giật thêm bom tấn; Liverpool chi 120 triệu đón 2 hàng hot

19:00 Thứ ba 05/03/2019 | 3

TinTheThao.com.vnThị trường chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại một cách khá im ắng nhưng đó là tiền đề để các ông lớn châu Âu kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Inter Milan bất ngờ đưa ra lời đề nghị cho mục tiêu của Chelsea. Cái tên đang được họ nhắm đến là Federico Chiesa. Con trai của huyền thoại Enrico Chiesa hiện đang trở thành gương mặt có sức hút rất lớn tại Serie A. Mùa giải này, trong màu áo Fiorentina, anh đã ra sân 26 trận, có được 5 bàn thắng và 3 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Trước đó, Fiorentina đã từng tuyên bố rằng đội nào muốn chiêu mộ ngôi sao của họ thì phải chấp nhận đặt 80 triệu euro lên bàn đàm phán. Đây là số tiền quá lớn và Nerazzurri đã đưa ra phương án khác. Theo đó, họ sẵn sàng các thêm 2 cầu thủ trẻ Yann Karamoh và Eddie Salcedo như là 1 phần của hợp đồng nhằm giảm bớt mức phí được La Viola đề ra.

Chuyển nhượng 05/03: - Bóng Đá

 

Man City chi khủng, chiêu mộ “bộ não” Real. Theo Daily Mail, HLV Pep Guardiola lên kế hoạch nâng cấp Man City bằng việc chiêu mộ thêm một tiền vệ sáng tạo. Mục tiêu mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn có là tiền vệ Isco. Thậm chí để thuyết phục Real nhả lại cầu thủ từng đoạt Golden Boy 2012, đội chủ sân Etihad sẵn sàng chi ra 75 triệu bảng.

Chưa dừng lại ở đây, nguồn tin từ tờ Daily Star cho hay, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ được đội ĐKVĐ Premier League cung cấp ngân sách chuyển nhượng đến 350 triệu bảng để mua sắm hè này. Pep Guardiola đang muốn mua thêm một hậu vệ trái và một tiền vệ đánh chặn cho Man City.

Liverpool duyệt chi 120 triệu euro thâu tóm 2 'báu vật' tuyển Đức. Theo nguồn tin từ TEAMtalk, cái tên lọt vào mắt xanh Klopp là ngôi sao đồng hương, Julian Brandt. Ở tuổi 22, Brandt là 1 trong những ngòi nổ xuất sắc nhất Bundesliga. Tài năng Bayer Leverkusen từng chiếm suất dự World Cup 2018 của Leroy Sane đã cán mốc 7 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên tất cả đấu trường mùa này.

Ngoài Brandt, hậu vệ Borussia Monchengladbach, Matthias Ginter cũng được The Kop đưa vào tầm ngắm. Trò cũ của Klopp ở Dortmund được xem như giải pháp lý tưởng gia cố vị trí trung vệ, trong bối cảnh Dejan Lovren và Joel Matip khá mẫn cảm chấn thương. Liverpool đã chuẩn bị ngân sách lên đến 120 triệu euro để sẵn sàng giật 2 thương vụ này.

Chuyển nhượng 05/03: - Bóng Đá

 

Man Utd sắp có bom tấn 90 triệu bảng. Theo thông tin từ Calciomercato, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi bất kể số tiền nào mà phía Napoli yêu cầu, còn bản thân Kalidou Koulibaly cũng đang rất hứng thú với việc chuyển sang Anh thi đấu. Chỉ cần thuyết phục đuọc Chủ tịch Aurelio De Laurentiis, Man Utd sẽ có được bom tấn này.

Lộ diện tân binh Man Utd mùa tới. Lorenzo Pellegrini nhiều khả năng sẽ trở thành tân binh của Man Utd trong mùa giải tới. Corriere della Sera (Italy) loan tin tiền vệ 22 tuổi muốn tới Old Trafford chơi bóng. Hè 2018, Pellegrini từng từ chối Man Utd vì lúc đó Quỷ đỏ đang trong giai đoạn khủng hoảng với sự dẫn dắt của Jose Mourinho. Giờ đây, khi Man Utd ổn định, trở lại thành thế lực đáng gờm trong Top 4 Ngoại hạng Anh và cơ hội dự Champions League mùa sau hiện rõ, Pellegrini đã đổi ý. Phí giải phóng hợp đồng của Pellegrini chỉ ở mức 30 triệu euro.

Video tài năng của Julian Brandt:

Tiểu Lam | 19:45 05/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục