Chuyển nhượng 02/08: Lật kèo Fernandes, M.U ký siêu HĐ 95 triệu; Arsenal đón thêm 2 tân binh; Bom tấn 200 triệu sắp nổ

18:28 Thứ sáu 02/08/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

Tottenham chi 55 triệu bảng chốt hạ thương vụ "Messi đệ nhị". Theo nguồn tin từ nhà báo uy tín người Ý Nicolo Schira, Tottenham Hotspur đang tiến đến những bước cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Argentina, Giovani Lo Celso. Được biết, đại diện đến từ phía Bắc London bỏ ra số tiền khoảng 60 triệu euro (~54.7 triệu bảng) cho thương vụ này và cầu thủ 23 tuổi sẽ đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trong thời gian tới.

Real chọn ‘phương án B’ cho thương vụ Pogba. Theo tờ Marca, Real Madrid đã hướng sự quan tâm sang tiền vệ Donny Van de Beek của Ajax như một lựa chọn thay thế cho Paul Pogba. “Quỷ đỏ” kiên quyết đòi mức giá 150 triệu bảng cho Pogba và điều đó khiến cho thương vụ này dần đi vào bế tắc. Chính vì thế, Real Madrid đã bắt đầu dành sự quan tâm cho Van de Beek làm phương án thay thế lâu dài cho Tony Kroos và Luka Modric.

Chuyển nhượng 02/08: Lật kèo Fernandes, M.U ký siêu HĐ 95 triệu; Arsenal đón thêm 2 tân binh; Bom tấn 200 triệu sắp nổ - Bóng Đá

 Phương án B của Real Madrid.

Arsenal sẽ đón thêm 2 tân binh. Hoàn tất thủ tục chiêu mộ Nicolas Pepe với mức giá kỉ lục (72 triệu bảng), Arsenal đã có tân binh thứ 4 trong hè này. Tuy vậy, theo SportMail, Pháo thủ vẫn còn kế hoạch đón thêm 2 tân binh nữa, bao gồm 1 hậu vệ trái và 1 trung vệ. Hiện đội bóng Bắc London đang theo sát hậu vệ Kieran Tierney (Celtic) và trung vệ Daniel Rugani (Juventus).

Chốt thỏa thuận điên rồ, "bom tấn" 200 triệu sắp nổ ở Man City. Cụ thể, nguồn tin hàng đầu nước Đức, tờ Kicker khẳng định, Leroy Sane đã có quyết định cuối cùng cho tương lai. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi đã đồng ý gia nhập Bayern Munich với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, kèm mức phí chuyển nhượng lên tới 100 triệu euro.

Chưa dừng lại ở đây, Sane sẽ hưởng lương cao nhất tại sân Allianz Arena, vượt xa những công thần như Robert Lewandowski hay Thomas Muller. Hùm xám trả cho Sane mức đãi ngộ 20 triệu euro/mùa. Như vậy, Bayern Munich sẽ tiêu tốn tổng cộng 200 triệu euro nếu hoàn tất chữ ký của Sane.

Chuyển nhượng 02/08: Lật kèo Fernandes, M.U ký siêu HĐ 95 triệu; Arsenal đón thêm 2 tân binh; Bom tấn 200 triệu sắp nổ - Bóng Đá

 Mục tiêu của Quỷ đỏ.

Man Utd sắp ký thương vụ đắt kỷ lục. Khả năng Harry Maguire cập bến sân Old Trafford gần như đã rõ. Cụ thể, trong trận giao hữu tiền mùa giải cuối cùng của Leicester City gặp Atlalanta tối nay (02/08), Maguire bất ngờ không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu.

Chưa dừng lại ở đây, Maguire cũng không xuất hiện trong video chính thức công bố số áo các cầu thủ Leicester City chuẩn bị cho mùa giải mới. Với 2 dữ kiện này, sẽ không bất ngờ nếu Maguire gia nhập Man United ngay trong mùa Hè năm nay.

Với những dữ kiện trên, nguồn tin từ Daily Mail khẳng định, Maguire sẽ sớm gia nhập Man United. Mức giá dành cho Maguire hiện rơi vào khoảng 95 triệu bảng.

Lật kèo gây sốc vụ Bruno Fernandes. Tới thời điểm này, Man United vẫn chưa thể chốt hợp đồng Bruno Fernandes. Lý do là bởi, đội chủ sân Old Trafford không chấp nhận chi 70 triệu euro theo yêu cầu của Sporting Lisbon. Và nguy cơ Man United bị lật kèo thương vụ này đang khá lớn.

Cụ thể, Tottenham đã cử hai nhân vật cấp cao bay sang Lisbon để đàm phán chuyển nhượng ngày hôm qua (01/08). Trong ít ngày tới, nếu Man United tiếp tục án binh bất động, nhiều khả năng họ sẽ để mất mục tiêu vào tay Tottenham.

Video tài năng của Bruno Fernandes:

Tiểu Lam | 18:00 02/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục