CHUYỆN LẠ: Klay Thompson tìm đến chú chó để ăn mừng chiến thắng

15:14 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Bay Area News Group, Klay Thompson đã tiết lộ thói quen rất thú vị của mình mỗi khi nhìn chiến thắng.

Sau mỗi chiến thắng, các cầu thủ tại NBA thường tìm đến buổi tiệc cùng đồng đội, bạn bè hay theo một cách nào khác. Nhưng với Klay Thompson, chắc chắn cách mà anh ăn mừng sẽ không đụng hàng với bất kỳ ai.

gty_888609362_95894767

 Klay Thompson có cách ăn mừng trận đấu chẳng giống ai.

Theo đó, Klay Thompson đã tìm đến thú cưng của mình, chú chó Rocco để chia vui chiến thắng. Anh trả lời với Bay Area News Group: Tôi vui mừng chiến thắng với chú chó Rocco của tôi mỗi đêm. Cậu ấy là niềm hạnh phúc lớn nhất trong cuộc đời của tôi”, Thompson chia sẻ sau khi Golden State Warriors giành được chiến thắng 112-97 trên sân của Dallas Mavericks.

Thời điểm hiện tại, ngôi sao 28 tuổi đang trải qua những ngày tháng hết sức tươi đẹp trong màu áo của những nhà ĐKVĐ Warriors. Từ đầu mùa, Thompson đóng góp cho đội bóng của mình (tỷ lệ dứt điểm thành công 50,5%, tỷ lệ ném ba điểm 47.2% 20.9 điểm, 4.2 rebounds và 2.6 assists”.

nba-portland-trail-blazers-at-golden-state-warriors

 Klay Thompson đang trải qua những ngày tháng thăng hoa trong sự nghiệp.

Trong những trận đấu gần đây, trong bối cảnh đội hình của Warriors không có được sự phục vụ của 2 ngôi sao là Stephen Curry và Draymond Green, phong độ của Thompson càng ấn tượng hơn. 2 trận gần nhất, anh có cho mình lần lượt 25 điểm và 24 điểm.

Màn trình diễn của Thompson trong trận đấu với Mavericks:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:50 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục