DeMarcus Cousins tự tin sẽ trụ vững ở Pelicans

14:52 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Undefeated mới đây, DeMarcus Cousins cho biết anh rất lạc quan về tương lai của mình ở New Orleans Pelicans.

Cousins gia nhập Pelicans ở giai đoạn 2 của mùa giải năm ngoái. Thời điểm hiện tại, bản hợp đồng của trung phong 26 tuổi chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm sau. Thế nên đã có nhiều tin đồn cho biết Pelicans đang tính mang trao đổi Cousins vì không có kế hoạch cho anh trong tương lai.

usa_today_10367468.0-e1513377984385

 Cousins tự tin trụ vững ở Pelicans.

Thế nhưng, khi chia sẻ với The Imdefeated, cựu cầu thủ của Sacrament Kings cho biết, anh sẽ không đi đâu cả: “Tôi vẫn sẽ chơi cho Pelicans sau ngày cuối cùng của đợt trao đổi (8/2). Tôi không đi đâu cả, vì tôi vẫn còn muốn được sát cánh bên cạnh Davis”, Cousins khẳng định.

anthony-davis-and-demarcus-cousins-pelicans-vs-raptors-61afbd984fc3734b

 Trung phong 27 tuổi vẫn muốn chơi cạnh Anthony Davis.

Thời điểm hiện tại, ngoài Cousins, Pelicans đang sở hữu một “Big man” trẻ trung và tài năng bậc nhất ở giải đấu là Anthony Davis. Chính vì thế, đội bóng này sẽ hết sức cân nhắc cho việc liệu sẽ đưa ra mức lương rất cao (18 triệu USD ở thời điểm hiện tại) nhằm tương xứng với khả năng Cousins, hay sử dụng số tiền đó để đầu tư cho vị trí khác vốn đang rất cần thiết ở đội hình của Pelicans như Point Guard, Shooting Guard và Small Forward. Tất cả vẫn đang là dấu hỏi lớn và sẽ chỉ được giải đáp bởi BLĐ Pelicans.

10 pha bóng đỉnh cao trong sự nghiệp của Cousins:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 14:21 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục