Chủ tịch La Liga: 'Ronaldo sẽ kiếm được nhiều tiền hơn ở Italy'

12:56 Thứ năm 19/07/2018

Rời Real Madrid khi đã 33 tuổi, Cristiano Ronaldo được cho sẽ kiếm nhiều tiền hơn cả thời gian trước đây.

Mùa hè năm nay, thế giới bóng đá đã chứng kiến nhiều tin tức chấn động, trong đó có thể kể đến việc Cristiano Ronaldo rời Real Madrid để chuyển đến Juventus.

Giấy vệ sinh... Ronaldo bày bán đầy Napoli - Bóng Đá

 Tiền là nguyên nhân lớn để Ronaldo rời La Liga.

Có nhiều nguyên nhân được đưa ra, đó là CR7 đã quá "no nê" danh hiệu ở Bernabeu nên muốn tìm kiếm những thử thách mới; bởi anh nhận thức được tuổi tác của mình và muốn rời đi trong vinh quang. Nhưng với chủ tịch La Liga Javier Tebas, tài chính là lí do lớn nhất khiến Ronaldo muốn rời Tây Ban Nha.

"Cậu ấy sẽ có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở đó. Tôi nghĩ tài chính là lí do lớn nhất để cậu ấy đến Italy. Ngoài việc là giải đấu lớn nhất, Tây Ban Nha cũng là nơi có điều kiện về thuế không mấy thuận lợi cho các cầu thủ."

Những nhận xét của Javier Tebas là hoàn toàn có lí, bởi khi chơi bóng tại La Liga, dù nhận được mức lương cao ngất ngưởng nhưng ngôi sao người Bồ Đào Nha phải nộp thuế đến 52% thu nhập.

Đến Italia, Ronaldo vẫn phải đóng thuế đến 43% số tiền kiếm được, nhưng với những khoản thu nhập ở bên ngoài lãnh thổ Italia như tiền bản quyền hình ảnh, quảng cáo, tài trợ,... anh sẽ chỉ phải đóng tối đa 100.000 euro, một con số rất nhỏ so với số tiền CR7 kiếm được từ những khoản trên.

Thanh Vũ | 11:46 19/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục