Chốt thỏa thuận, AC Milan chuẩn bị kích nổ “bom tấn” từ Madrid

13:43 Thứ bảy 17/08/2019

TinTheThao.com.vnSau Theo Hernandez, rất có thể sẽ có thêm 1 ngôi sao nữa từ thành Madrid cập bến San Siro.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đã đi đến những ngày cuối cùng nhưng quá trình chuẩn bị của AC Milan vẫn giống như 1 công trường ngổn ngang. Tính đến thời điểm hiện tại, Rossoneri mới chỉ có được 5 bản hợp đồng mới là Theo Hernandez, Rafael Leao, Ismael Bennacer, Leo Duarte và Rade Krunic. Vẫn chưa có 1 ngôi sao đẳng cấp nào cập bến San Siro mặc dù đội bóng áo sọc đỏ đen được phép chi tiêu thoải mái.

HLV Marco Giampaolo vẫn đang cần thêm 1 tiền đạo để sát cánh cùng Krzysztof Piatek trong sơ đồ 4-3-1-2. Patrick Cutrone đã chuyển đến Wolves. Andre Silva sa sút phong độ và đang trở thành “người thừa”. Rafael Leao còn trẻ và cần thêm thời gian để hòa nhập. Tại ICC 2019, vị chiến lược gia 52 tuổi từng thử nghiệm Samu Castillejo nhưng rõ ràng đây không phải là phương án tối ưu.

AC Milan mua Angel Correa - Bóng Đá

 Angel Correa chuẩn bị gia nhập AC Milan.

Để tăng cường sức mạnh trên hàng công, Giám đốc kĩ thuật Paolo Maldini đã tích cực đàm phán với Atletico Madrid về trường hợp của Angel Correa trong suốt 1 tháng qua. Tiền đạo người Argentina đã đồng ý với 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm kèm theo mức lương 3,5 triệu euro mỗi mùa.

Vấn đề lớn nhất vào lúc này là mức phí chuyển nhượng do đội chủ sân Wanda Metropolitano yêu cầu. Đội bóng thủ đô Tây Ban Nha muốn có 50 triệu euro trong khi AC Milan chỉ đồng ý bỏ ra 38 triệu euro cộng thêm 2 triệu tùy theo thành tích. Tuy nhiên, với việc Angel Correa đang quyết tâm ra đi, nhiều khả năng Atletico Madrid sẽ chấp nhận giảm giá. Khi ấy, “bom tấn” sẽ được kích nổ ở San Siro.

*Xem lại trận đấu AC Milan 0-1 Bayern Munich tại ICC 2019:

Faro | 13:00 17/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục