Chốt hạ! Mục tiêu 50 triệu của M.U đếm ngày đến Ngoại hạng Anh

18:26 Thứ năm 19/12/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao hàng đầu Châu Âu đang được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi.

Thị trường chuyển nhượng mùa đông 2020 chưa mở cửa, nhưng hiện tại nhiều thương vụ tiềm năng đã nhen nhóm hình thành và có khả năng được hoàn tất ngay khi "phiên chợ đông" hoạt động. Đối với nhiều đội bóng giàu tham vọng ở Châu Âu, tháng 1/2020 là cơ hội để bổ sung đội hình, vá những khiếm khuyết đã diễn ra từ đầu mùa giải 2019/20.

Mặc dù vậy, không chỉ những "đại gia" Châu Âu, loạt CLB nuôi tham vọng, hướng đến 1 suất tham dự cúp Châu Âu như Everton cũng cho thấy những kế hoạch chuyển nhượng rất cụ thể trong thời gian tới. Thời gian qua, truyền thông xứ sở sương mù xôn xao với thông tin, Everton dự định sẽ bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti, người vừa bị Napoli sa thải về giữ ghế HLV trưởng đội bóng ngay mùa đông năm nay. Everton nỗ lực hướng đến việc trụ hạng thành công, xa hơn là 1 suất tham dự Europa League.

Vì lẽ đó, theo Sportsmole, việc HLV Ancelotti đến Everton sẽ kéo theo khả năng James Rodriguez gia nhập đội chủ sân Goodison Park ngay tháng 1/2020. Cựu thuyền trưởng Napoli có mối quan hệ tốt đẹp với tiền vệ người Colombia, thuở còn dẫn dắt Real Madrid. Vì lẽ đó, khả năng tái hợp và làm việc cùng nhau của cả hai là rất lớn.

Everton interested in Real Madrid playmaker James Rodriguez? - Bóng Đá

James sẽ đến Everton?

James Rodriguez hiện tại là gương mặt đang được rất nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu theo đuổi. Có thể kể đến như Napoli, Manchester United hay ngay cả Atletico Madrid, Arsenal, Chelsea...

Xem tài năng của James Rodriguez:

Minh Trí | 17:40 19/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục