Chơi tệ hại thời Solskjaer, đến Arsenal cũng không muốn mua "bom xịt" Man Utd

10:46 Thứ sáu 01/03/2019

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Arsenal, Robert Pires cho rằng ngôi sao "thất sủng" của Manchester United nên tính đường gia nhập Arsenal.

Được Jose Mourinho chiêu mộ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018, Alexis Sanchez nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ giúp Man United thăng hoa và chinh phục thành công ngôi vương Premier League sau nhiều năm chờ đợi. 

Thế nhưng, hơn 365 ngày chơi bóng của tiền đạo người Chile ở Old Trafford chỉ để lại những nỗi thất vọng. Nhận khoảng lương lên đến hơn 300.000 bảng/tuần, tuy nhiên, những đóng góp của Sanchez cho Quỷ đỏ vẫn hết sức hạn chế. Mùa này, dù tân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giúp nhiều trụ cột Man Utd tìm lại phong độ nhưng "sát thủ có gương mặt trẻ thơ" vẫn chưa thể tìm ra "liều thuốc đặc trị" cho ngôi sao 30 tuổi.

Phát biểu về Sanchez, huyền thoại Arsenal, Robert Pires cho rằng: "Sẽ thật kỳ lạ nếu nghĩ đến chuyện Arsenal có thể tái hợp Sanchez hè này. Tôi không thấy một kết thúc nào khả dĩ cho thương vụ nói trên, do đó, gần như không có cơ hội để cậu ấy trở lại Emirates

Chơi tệ hại thời Solskjaer, đến Arsenal cũng không muốn mua

Pires cho rằng, thật khó để nghĩ đến kịch bản Sanchez sẽ tái hợp Arsenal.  

Sanchez đã không còn giữ được phong độ tốt nhất và với mức lương cậu ấy đang nhận, thật khó để Man Utd và Arsenal có thể đồng ý chi trả. Dù sao, cậu ấy cũng có thể hy vọng mình sẽ sớm tìm lại chính mình dưới thời Solskjaer". 

Phi Yến | 08:06 01/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục