Choáng với số kiến tạo mùa giải này của cầu thủ bị Arsenal từ chối

16:52 Thứ tư 04/12/2019

TinTheThao.com.vnMột điều gây khó hiểu là Hakim Ziyech không được nhiều CLB lớn theo đuổi.

Sau 23 trận ra sân trên các đấu trường chính mùa giải này cho Ajax Amsterdam, Hakim Ziyech đã tạo nên con số không tưởng: 20 pha kiến tạo cho các đồng đội. Trong đó có đến 12 lần dọn cỗ ở Eredivisie, 5 lần ở Champions League và 3 kiến tạo ở vòng loại của giải đấu này. Ấn tượng nhất có thể kể đến đường chuyền giúp Quincy Promes ghi bàn trong trận gặp Lille mới đây.

Man Utd fans desperate for club to sign Ajax star Hakim Ziyech after UCL display - Bóng Đá

 Ziyech là cầu thủ rất quan trọng của Ajax.

Không chỉ vậy, anh còn đóng góp thêm 7 bàn thắng cho đội bóng của mình. Ở trận làm khách của Ajax đến sân của Chelsea đầu tháng trước, Ziyech đã có một pha đá phạt vô cùng hiểm hóc, khiến thủ thành Kepa Arrizabalaga của The Blues vô tình phản lưới trong một tình huống dở khóc, dở cười. Những đóng góp của Ziyech giúp Ajax đang bay cao với ngôi đầu giải Hà Lan, đồng thời có cơ hội lớn vào vòng knock-out Champions League.

Mùa giải trước, anh cũng có những đóng góp quan trọng giúp đội bóng áo trắng tiến xa ở đấu trường châu lục. Dù vậy đến thị trường chuyển nhượng hè, khi các đồng đội liên tục được nhiều ông lớn theo đuổi thì Ziyech vẫn yên vị ở Hà Lan.

Thậm chí BLĐ Ajax được cho đã "chào mời" tiền vệ này với Arsenal nhưng đội bóng thành London từ chối không mua người.

Ziyech ghi bàn vào lưới Real Madrid ở Champions League: 

Hoài Thu | 15:55 04/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục