Choáng với mức giá "rẻ bèo" mà Man United bỏ ra để có được Haaland

13:59 Thứ ba 25/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester United hoàn toàn có thể mang Erling Haaland về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

Erling Haaland là mục tiêu số một của Manchester United trong phiên chợ Đông vừa qua, nhưng rốt cuộc tiền đạo người Na Uy lại gạt phăng mối quan hệ thân thiết với HLV Ole Gunnar Solskjaer để lựa chọn Borussia Dortmund làm bến đỗ.

Hiện tại, Haaland đang tỏa sáng rực rỡ dưới màu áo đội bóng mới, và anh dĩ nhiên là một bản hợp đồng vô cùng thành công của Dortmund. Song, họ có thể để mất Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng tiếp theo, và đây cũng là cơ hội để Man United "sửa sai".

Theo tiết lộ từ Sky Germany, trước đó, Dortmund sẽ không thể chiêu mộ được Haaland nếu họ không cài vào một điều khoản phá vỡ hợp đồng. Rốt cuộc, đại diện đến từ Bundesliga bắt buộc phải đi ngược lại chính sách của câu lạc bộ và chấp nhận "yêu sách" này.

Choáng với mức giá

 Viễn cảnh này sẽ diễn ra vào mùa Hè?

Vì lẽ đó, bất cứ đội bóng nào cũng có khả năng sở hữu chân sút người Na Uy nếu chấp nhận bỏ ra 51 triệu bảng vào mùa Hè tới. Cần biết, chính Dortmund đã phá vỡ hợp đồng giữa Haaland và Salzburg hồi tháng Một chỉ với mức phí 18 triệu bảng.

Thực tế, Solskjaer đã lên kế hoạch nâng cấp hàng công vào mùa Hè, với 2 mục tiêu chính là Lautaro Martinez và Moussa Dembele. Nhưng, theo nhiều nguồn tin cho biết, mức phí phá vỡ hợp hợp đồng của Martinez lên đến hơn 90 triệu bảng, còn Lyon lại đang yêu cầu khoảng 83 triệu bảng để Dembele ra đi.

Xét về mặt phong độ lẫn giá trị chuyển nhượng, rõ ràng Haaland sẽ là phương án hoàn hảo dành cho Quỷ đỏ.

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 13:01 25/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục