CHOÁNG! VAR tạo 'drama', cuộc đua Champions League có biến lớn

05:16 Thứ bảy 15/02/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrọng tài Mike Dean và các cộng sự trong phòng VAR đã tạo ra một tình huống tranh cãi ngớ ngẩn ở trận Wolves - Leicester.

Rạng sáng nay, Wolverhampton được chơi trên sân nhà Molineux để tiếp đón các vị khách Leicester City. Trận đấu căng thẳng từ ngay những phút đầu tiên, và tình huống đáng chú ý đầu tiên đã xảy ra phút thứ 44, khi trung vệ Willy Boly đánh đầu ghi bàn, nhưng VAR xác nhận Pedro Neto đã việt vị.

Điều đáng nói, ranh giới giữa việt vị hoặc không việt vị chỉ được tính bằng centimet, và đó là lý do trọng tài chính Mike Dean buộc phải nhờ các trọng tài bên trong phòng kỹ thuật can thiệp vào tình huống khó này. Tuy nhiên, sự ngớ ngẩn chỉ bắt đầu xảy ra khi trung vệ Conor Coady hỏi vặn vị vua áo đen.

Theo BT Sport và nhiều tờ báo ở Anh, trung vệ đội trưởng bên phía Wolves đã hỏi: "Vậy, ai là người việt vị?". Dean đáp lại: "Tôi không biết", cùng cử chỉ thể hiện "Tôi đang nghe (ý kiến từ phòng VAR)". Coady tiếp tục: "Không ai biết à? Vậy ông điều khiển trận đấu và ông bảo ông không biết à?".

CHOÁNG! Mike Dean tạo 'drama', cuộc đua Champions League có biến lớn - Bóng Đá

 Một lần nữa, vấn đề việt vị và VAR lại gây ra sự tranh cãi.

Tất nhiên, bàn thắng đã không được công nhận cho Wolves và họ đã phải chia điểm với Leicester ngay cả khi Hamza Choudhury bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai. Như vậy, Bầy Sói chưa thể tiếp cận vị trí thứ 5 của Sheffield, và khiến cuộc chiến cho tấm vé cuối cùng dự Champions League sẽ rất khó đoán trong thời gian tới..

Raheem Sterling vs West Ham:

Trung Quân | 04:46 15/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục