CHOÁNG! Man Utd làm được điều 47 đội Europa League còn lại không làm nổi

11:35 Thứ sáu 08/11/2019

TinTheThao.com.vnKhông thật sự có những màn trình diễn hoàn toàn thuyết phục, nhưng Quỷ Đỏ vẫn là đội duy nhất sở hữu thông số đặc biệt.

Rạng sáng nay, Manchester United tiếp đón Partizan Beograd trong khuôn khổ lượt trận thứ tư Europa League với quyết tâm lấy lại hình ảnh nơi người hâm mộ, sau trận thua thất vọng trước Bournemouth ở vòng 11 Premier League. 

Đội chủ nhà sớm có được điều mình cần ở phút 22, bằng bàn mở tỷ số của Mason Greenwood. 11 phút sau, Anthony Martial xử lý kỹ thuật loại bỏ sự đeo bám của một loạt cầu thủ đối phương trước khi dứt điểm nhạy bén, nhân đôi cách biệt. Đầu hiệp hai, Marcus Rashford điền tên lên bảng điện tử, ấn định thắng lợi 3-0 cho Quỷ Đỏ.

Manchester United remain the only team not to concede a goal in Europa League - Bóng Đá

 Chiến thắng cho United.

3 điểm có được giúp thầy trò Ole Gunnar Solskjaer chính thức giành vé đi tiếp trước 2 vòng đấu. Đang ngụp lặn ở Premier League với vị trí thứ 10 nhưng việc sớm hoàn tất mục tiêu tại đấu trường Châu Âu có thể giải tỏa phần nào gánh nặng tâm lý cho United.

Cũng trong rạng sáng nay, cựu vương giải đấu là Sevilla đã đại thắng F91 Dudelange với tỷ số 5-2. Tuy duy trì mạch trận toàn thắng tại bảng A nhưng đại diện La Liga đã đánh mất thành tích phòng ngự hoàn hảo.

Việc Sevilla bị thủng lưới 2 bàn đồng nghĩa trong số 48 CLB dự tranh Europa League 2019/20, chỉ còn duy nhất United chưa một lần phải vào lưới nhặt bóng từ đầu mùa.

Dù chỉ ghi được vỏn vẹn 5 bàn nhưng hàng thủ kín kẽ là điểm tựa quan trọng cho tấm vé sớm vào vòng sau của Quỷ Đỏ.

Xem Solskjaer chia sẻ về việc Pogba vắng mặt:

Phụng Sồ | 11:00 08/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục