CHÍNH THỨC: Vua phá lưới Trung Quốc đến châu Âu thi đấu

19:51 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnEran Zahavi vừa chính thức quay lại châu Âu sau nhiều năm chơi ở Trung Quốc.

CLB PSV Eindhoven vừa chính thức có được tiền đạo Eran Zahavi từ Quảng Châu R&F, ký hợp đồng 2 năm. Chân sút này đã bước qua tuổi 33, có khoảng thời gian ngắn thi đấu ở Ý, còn lại gắn bó với bóng đá châu Á. Năm 2016, anh đến Quảng Châu R&F với mức phí 10,5 triệu euro.

Hơn 4 năm chơi cho đội bóng Trung Quốc, Zahavi thể hiện vô cùng ấn tượng, ghi được cả thảy 103 bàn thắng sau 117 trận. Tiền đạo này có 2 lần giành danh hiệu Vua phá lưới Chinese Super League vào các năm 2017 và 2019, tuy nhiên không thể cùng đội bóng của mình đạt được bất cứ danh hiệu nào.

Eran Zahavi PSV - Bóng Đá

 Tiền đạo người Israel vừa chính thức đến Hà Lan.

HLV của PSV, Roger Schmidt, có thời gian dẫn dắt Bắc Kinh Quốc An, do đó được chứng kiến khả năng săn bàn của Zahavi. Ông nói về người học trò mới: "Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất giải Trung Quốc. Và nếu ghi được nhiều bàn ở đó, cậu ấy cũng có thể làm tương tự ở Hà Lan."

Eran Zahavi là bản hợp đồng thay thế cho Sam Lammers, tiền đạo khả năng cao sẽ đến Ý khoác áo Atalanta với mức phí khoảng 10 triệu euro. PSV Eindhoven đã toàn thắng cả 2 trận đầu tiên ở Eredivisie mùa giải này, tuy nhiên đang tạm đứng dưới Heerenveen do kém về hiệu số.

Wu Lei giành Quả bóng vàng Trung Quốc năm 2019:

 
Thanh Vũ | 18:53 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục