CHÍNH THỨC: "Voi rừng" Drogba có bến đỗ mới

09:26 Thứ năm 13/04/2017 | 1

TinTheThao.com.vnTiền đạo Didier Drogba đã tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình, lần này là trở lại Mỹ để thoả mong ước được tiếp tục ra sân thi đấu.

Hôm qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã chính thức kí hợp đồng gia nhập CLB Phoenix Rising của giải hạng Nhì Mỹ. Trang chủ của CLB này cũng đã chính thức xác nhận thông tin trên.

CHÍNH THỨC:

Drogba đầu quân cho một CLB tại giải hạng Nhì Mỹ. 

Ngoài việc xỏ giày ra sân thi đấu như bao cầu thủ khác, Drogba cũng giữ một vị trí trong ban điều hành của CLB này. Mong mỏi lớn nhất của cựu tiền đạo Chelsea là giúp Phoenix Rising thăng hạng MLS, đấu trường cao nhất tại Mỹ.

Chia sẻ trên Twitter, Drogba viết: "Thật hạnh phúc khi thông báo rằng tôi đã gia nhập CLB Phoenix Rising và sẽ là một thành viên trong tập đoàn chủ sở hữu của CLB. Tôi mong mỏi đội bóng này sẽ sớm thăng hạng MLS."

Chủ tịch của CLB Phoenix Rising, Berke Bakay cho biết: "Didier Drogba sẽ giúp chúng tôi bày tỏ được sự trân trọng đến mối quan hệ tốt đẹp giữa đội bóng và những người đứng đầu giải đấu. Cậu ấy không chỉ trở thành đại sứ của chúng tôi trên sân bóng mà còn giúp lan toả hình ảnh của CLB đến các nước Bắc Mỹ."

Trước đó, Drogba đã có khoảng thời gian thi đấu 2 năm rưỡi tại MLS trong màu áo Montreal Impact, ghi được 22 bàn sau 39 lần ra sân. Gia nhập Phoenix Rising, Drogba có cơ hội sát cánh cùng người đồng đội cũ tại Chelsea, Shaun Wright-Phillips.

Có thông tin cho rằng, Chelsea vẫn đang để sẵn một chỗ trong thành phần Ban huấn luyện chờ đến lúc Drogba "treo giày". Thực tế, thỉnh thoảng cũng thấy Drogba xuất hiện trên khán đài sân Stamford Bridge theo dõi đội bóng cũ thi đấu. Hình ảnh này càng củng cố cho khả năng sẽ có ngày anh trở lại London.

Chiêm ngưỡng tài năng của Drogba:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 13/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục