CHÍNH THỨC! Tottenham sa thải Pochettino, Mourinho tái xuất?

06:02 Thứ tư 20/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBan lãnh đạo Tottenham đã chính thức ra thông báo chia tay HLV Mauricio Pochettino.

Quy luật nghiệt ngã trong bóng đá đã vận vào HLV Mauricio Pochettino. Rạng sáng ngày 20/10 (giờ Việt Nam), Ban lãnh đạo Tottenham phát đi thông báo chính thức sa thải chiến lược gia người Argentina khỏi chiếc ghế nóng của đội bóng sau 5 năm gắn bó.

Cụ thể, trang chủ Tottenham trích dẫn phát biểu của Chủ tịch đội bóng Daniel Levy: "Chúng tôi buộc phải miễn cưỡng thực hiện sự thay đổi này. Đây không phải là quyết định vội vàng và chúng tôi không hề xem nhẹ quyết định này.

Tottenham sa thải Pochettino - Bóng Đá

 HLV Pochettino bị sa thải.

Thật không dễ để đưa ra quyết định nhưng chúng tôi chỉ muốn làm điều tốt nhất cho đội bóng. Chúng tôi muốn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với Mauricio Pochettino và đội ngũ huấn luyện của ông ấy."

Nguyên nhân khiến Pochettino phải khăn gói ra đi là do thành tích bết bát của "Gà trống" ở mùa giải năm nay. Từ đầu mùa, Tottenham cho thấy bộ mặt chán chường khi chỉ giành được 14 điểm sau 12 trận và đứng tận vị trí thứ 12 trên BXH Premier League.

Sự ra đi của Pochettio khiến giới mộ điệu không khỏi ngỡ ngàng bởi không ngoa khi nhận định, Pochettio đã một tay biến Tottenham trở thành thế lực lớn ở Premier League, cũng như phần nào tạo tiếng vang tại đấu trường Premier League.

Mùa trước, Tottenham thi đấu tuyệt hay khi lọt vào tới trận chung kết UEFA Champions League và chỉ phải nhận thất bại trước Liverpool. Đây cũng là mùa giải thành công bậc nhất của Tottenham dưới thời Pochettino.

Truyền thông Anh loan tin, có khả năng Jose Mourinho sẽ lên thay thế Pochettino dẫn dắt Tottenham trong phần còn lại của mùa giải này.

Video HLV Mauricio Pochettino ăn mừng sau chiến thắng:

Tiểu Lam | 06:05 20/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục