CHÍNH THỨC: Tân binh thứ 2 cập bến Tottenham

20:49 Thứ tư 23/08/2017 | 2

TinTheThao.com.vnSau Davinson Sanchez, Tottenham Hotspur đã đón tân binh thứ hai trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Trang chủ Tottenham vừa vui mừng thông báo họ đã có sự phục vụ của thủ thành Paulo Gazzaniga từ Southampton. Cầu thủ người Argentina đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ mang áo số 22 tại Spurs.

CHÍNH THỨC: Tân binh thứ 2 cập bến Tottenham - Bóng Đá

 Gazzaniga chính thức khoác áo Tottenham.

Gazzaniga là sản phẩm của lò đào tạo Valencia. Anh rời Tây Ban Nha và đến Gillingham vào tháng 7 năm 2011. Sau đó anh tiếp tục gia nhập Southampton và làm việc dưới sự chỉ đạo của Mauricio Pochettino cùng các cộng sự. Vụ chuyển nhượng này thành công một phần là nhờ vào sự góp ý của Pochettino.

Gazzaniga đã có 23 lần thi đấu cho The Saints trước đây. Mùa trước, anh chuyển đến Rayo Vallecano dưới dạng cho mượn, tại đây Gazzaniga có 22 trận thi đấu.

Tại Spurs, Gazzaniga sẽ là thủ môn thứ 3 của đội bóng, sau Hugo Lloris và Michel Vorm. Anh là người được chọn để thay Paul Lopez - người vừa hết hạn cho mượn và sẽ trở về thi đấu cho Espanyol.

Gazzaniga là tân binh thứ hai của Tottenham trong hè này. Trước đó họ đã bỏ ra 42 triệu bảng để chiêu mộ hậu vệ Davinson Sanchez từ Ajax. Đây cũng là mức giá kỷ lục trong lịch sử mà đội bóng chi ra để mua một cầu thủ.

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 20:00 23/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục